15/11/2005 17:52 GMT+7

Đại học RMIT VN cấp học bổng thạc sĩ giáo dục

S.N.
S.N.

TTO - Ngày 15-11, Đại học Quốc tế RMIT VN thông báo tiến hành xét tuyển cho 20 xuất học bổng chương trình thạc sĩ giáo dục (lãnh đạo và quản lý).

Chương trình đào tạo được thiết kế với sự cộng tác của các giáo sư có trình độ chuyên môn cao nhằm phản ánh nhu cầu về lãnh đạo đang tăng cao trong môi trường toàn cầu hiện nay. Khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được nhận bằng thạc sĩ quốc tế do Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne tại Úc cấp.

Ứng viên có thể có quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau như: giáo viên (từ mẫu giáo đến cao học), tư vấn giáo dục, tư vấn nhân sự, chủ doanh nghiệp nhỏ trong ngành dịch vụ, nhân viên chính phủ, chuyên gia trong ngành y tế hay người làm công tác quản lí tại các trường học và đại học.

Chương trình sẽ được khai giảng vào tháng 2-2006 tại cơ sở của Đại học RMIT VN tại Hà Nội. Chương trình học bổng toàn phần này bao gồm hai học kì học tại Hà Nội và một học kì tiếp theo là dự án nghiên cứu dựa trên công việc thực tế tại chính nơi công tác của học viên.

Ứng viên là những người đang công tác tại chính quyền trung ương hay các tỉnh thành hoặc viên chức của viện giáo dục sẽ được ưu tiên. Ứng viên phải có tối thiểu hai năm kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục và có trình độ Anh ngữ thông thạo (đạt IELTS 6,5 -không kỹ năng nào dưới 6,0 hoặc TOFLE 580 điểm với điểm viết TWE trên 4,5).

Việc xét tuyển ứng viên cho chương trình học bổng sẽ được xem xét qua năng lực học tập, thành tích phục vụ cộng đồng và khả năng đóng góp vào sự phát triển của nền giáo dục và đào tạo VN. Ứng viên từ những tỉnh thành xa bên ngoài các thanh phố chính như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng được khuyến khích nộp đơn.

Tất cả học phí và chi phí thuê giáo trình sẽ được RMIT tài trợ. Ngoài ra, ứng viên trúng tuyển sẽ được nhận một khoản trợ cấp sinh hoạt phí hàng tháng trong thời gian tuyển sinh. Ứng viên thường trú tại Hà Nội sẽ được nhận 150 USD/tháng và ứng viên ngoài Hà Nội sẽ được nhận sinh hoạt phí là 250USD/tháng.

Ứng viên phải nộp hồ sơ một trang bằng tiếng Anh trình bày rõ kinh nghiệm làm việc hiện tại và những lợi ích mà học viên sẽ đóng góp cho mục tiêu phát triển của VN khi tham gia chương trình học. Sơ yếu lí lịch và bản sao các văn bằng có công chứng, xin gửi đến:

Tại TP.HCM:

Bộ phận tuyển sinh Đại học RMIT VN

702 Nguyễn Văn Linh,Phường Tân Phong, Quận 7

Tel: 08 776 1369; Fax: 08 776 1399

Email: enquiries@rmit.edu.vn

Tai Hà Nội:

Bộ phận tuyển sinh Đại học RMIT VN

2/2C Vạn Phúc, Đường Kim Mã, Quận Ba Đình

Tel: 04 726 1460; Fax: 04 726 1469

Email: hanoi.enquiries@rmit.edu.vn

S.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên