07/12/2015 14:59 GMT+7

​Đại gia Đà Nẵng cam kết dỡ biệt phủ trên núi Hải Vân

VIỆT HÙNG
VIỆT HÙNG

TTO - Tại buổi làm việc với UBND quận Liên Chiểu, Đà Nẵng sáng 7-12, gia đình ông Ngô Văn Quang - chủ ngôi "biệt phủ" xây trái phép đã cam kết như trên.

Biệt phủ của ông Quang - Ảnh: Tư liệu Tuổi Trẻ

Sáng 7-12, UBND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã có buổi làm việc với gia đình ông Ngô Văn Quang, chủ của biệt phủ xây dựng trái phép trên núi Hải Vân. Tuy nhiên, ông Quang không có mặt tại buổi làm việc do bận đi công việc ở xa.

UBND quận Liên Chiểu đã thông báo và trao cho đại diện gia đình ông Quang công văn chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng ngày 4-2 yêu cầu ông Quang tự tháo dỡ các công trình vi phạm và khôi phục lại tình trạng ban đầu.

Ông Đàm Quang Hưng - phó chủ tịch UBND quận Liên Chiểu cho biết, đại diện gia đình ông Quang đã hợp tác và hứa sẽ chấp hành, tự giác tổ chức tháo gỡ công trình chứ không chờ đến khi quận cưỡng chế.

Thời hạn là theo quyết định xử phạt hành chính trước đây (tháng 2-2015) và gia đình ông Quang đã phải chấp nhận rồi, giờ buộc phải tháo gỡ trước tháng 2-2016, quyết định có thời hạn trong vòng một năm.

Vì khối tài sản này nếu tháo gỡ cũng mất cả tháng nên thời gian như thế là phù hợp.

Như vậy, sau một thời gian dài trì hoãn (từ tháng 2-2015) đến nay với 3 lần gia hạn việc tháo gỡ biệt phủ để các cấp ngành kiểm tra, xem xét thì quyết định lần này của UBND TP Đà Nẵng được xem là lần cuối cùng dỡ bỏ công trình xây dựng không phép trênnúi Hải Vân này.

VIỆT HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên