21/03/2017 08:00 GMT+7

​DACIN công bố dự án căn hộ tầm trung phía Tây TP.HCM

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Tập đoàn DACIN vừa công bố Dự án VISION đồng thời mở bán block 3 của giai đoạn 1 tại Quận Bình Tân, phía Tây TP.HCM.

Ông Ku Cheng Fu - người đại diện pháp luật của Dacin Việt Nam đã có những chia sẻ về dự án này.

* Thưa ông, lần đầu tiên hoạt động tại Việt Nam, tại sao Tập đoàn Dacin lại chọn phía Tây thành phố để phát triển dự án?

Ông Ku Cheng Fu: Hiện nay, thị trường BĐS Việt Nam đang “nóng” ở Khu Đông nhờ hạ tầng được quy hoạch và đầu tư đồng bộ, vì vậy nhiều dự án bất động sản được triển khai tại đây nhưng giá khá cao. Trong khi đó, khu vực phía Tây thành phố hạ tầng đang từng bước phát triển nên đầu tư dự án nơi đây sẽ có giá khá mềm, phù hợp với thu nhập của nhiều người dân tại khu vực. 

Ông Ku Cheng Fu - Người đại diện pháp luật Công ty Dacin Việt Nam

* Daicin sẽ làm gì để thu hút nhà đầu tư và tạo lòng tin ở khách hàng Việt Nam?

Tuy khá mới mẻ tại VN nhưng với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, tôi tin rằng chất lượng dự án sẽ là yếu tố tiên quyết để chinh phục nhà đầu tư và khách hàng bên cạnh tiến độ thi công đảm bảo đúng hạn.

Căn hộ Vision với giá bán trung bình 1 tỷ đồng nhưng được đầu tư nhiều tiện ích gần với “cao cấp” như: tọa lạc tại vị trí đắc địa, trên đường Trần Đại Nghĩa, gần vòng xoay An Lạc, vị trí huyết mạch hội tụ 3 tuyến đường lớn: Kinh Dương Vương - Quốc Lộ 1A - Võ Văn Kiệt nên thuận tiện giao thông, trang bị các tiện ích nâng cao chất lượng sống, đầu tư cảnh quan, hồ bơi, công viên, trường học, sân bóng…

Chỉ trong thời gian ngắn, Vision -1 hiện đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện công trình bên trong căn hộ. Mỗi tầng ở đây chỉ có 7-8 căn hộ cùng nhiều kiểu thiết kế với các diện tích vừa và lớn phù hợp cho gia đình nhỏ và nhân viên văn phòng.

Thiết kế mỗi căn hộ tại Vision-1 với các diện tích vừa và lớn phù hợp cho gia đình nhỏ và nhân viên văn phòng

Vì vậy, dự án Vision nắm chắc phần thắng cho người bán lẫn người mua vì dung hoà được các yếu tố để trở thành khu dân cư đáng sống ở phân khúc tầm trung. Mặc dù không tuyên truyền rộng rãi và đến 12-3 vừa qua Vision -1 mới tổ chức lễ công bố chính thức ra mắt thị trường, nhưng đến thời điểm này, hơn 50% trong tổng số 4 toà tháp ở giai đoạn 1 của dự án đã "có chủ" nhờ tiến độ công trình và chính sách thanh toán chưa từng có với 0 Đồng trong suốt quá trình thi công”.

* Xin cám ơn ông!

Bàn giao nhà vào quý 4-2017

Khởi công từ tháng 02-2016 trên diện tích 59.236 m2, quy hoạch 10 tháp với 1980 căn hộ và 34 căn nhà liên kế vườn được xây dựng thành 3 giai đoạn, dự án Vision giai đoạn 1 dự kiến sẽ bàn giao nhà vào Quý 4-2017.

Để biết thêm về thông tin dự án và đăng ký tham gia sự kiện, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: (08) 3756 1111 hoặc truy cập  Website: www.vision.net.vn

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên