10/09/2017 01:04 GMT+7

​Đá bại Chievo, Juventus duy trì chuỗi trận toàn thắng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 9-9, ở vòng 3 Giải vô địch Ý (Serie A), Juventus đã dễ dàng đá bại Chievo 3-0 trên sân nhà để duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu giải.

Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi có bàn mở tỉ số. Ảnh: REUTERS

Trận này, tuy không quá áp đảo so với Chievo nhưng với khả năng tận dụng cơ hội cực tốt của các tiền đạo, nhà đương kim vô địch Juventus vẫn dễ dàng sút tung lưới đội khách ba lần.

Tuy nhiên, bàn mở tỉ số của Juventus lại có sự góp công lớn của hàng phòng ngự đội khách. Phút 17, từ quả đá phạt bên cánh phải của Miralem Pjanic, tiền vệ Perparim Hetemaj trong nỗ lực phá bóng giải vây đã vô tình đánh đầu về thẳng lưới nhà, “tặng” cho Juventus bàn mở tỉ số.

Sau bàn thua, Chievo đã thi đấu nỗ lực hơn và gây cho Juventus nhiều khó khăn bằng lối chơi áp sát. Tuy nhiên, do dồn đội hình lên tìm bàn gỡ, đội khách đã để lộ ra nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự và phải trả giá sau tình huống phản công chớp nhoáng của Juventus.

Higuain ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus. Ảnh: REUTERS

Phút 58, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Pjanic tung đường chuyền loại hết hàng phòng ngự Chievo cho Gonzalo Higuain thoát xuống đánh bại thủ môn Sorrentino từ cự li gần, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.     

Chiến thắng được hoàn tất cho Juventus ở phút 83 sau nỗ lực tuyệt vời của Paulo Dybala. Nhận bóng từ đường chuyền bên cánh phải của Bernardeschi, Dybala dùng kỹ thuật vượt qua 3 cầu thủ Chievo rồi tung cú sút sệt vào góc gần hạ thủ môn Sorrentino, ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus.

Thắng trận này, Juventus tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm, hơn Inter Milan 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên