21/10/2006 04:21 GMT+7

Cứu người bị tai nạn giao thông còn bị công an đánh?

K.S. - H.K.
K.S. - H.K.

TT - Theo phản ảnh của gia đình nạn nhân, khoảng 23 giờ đêm 19-10-2006 Trần Hưng Quốc Vũ (22 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cùng các bạn đi chơi về, một bạn trong nhóm lái xe gắn máy tông vào một người nước ngoài và cả hai đều trầy sướt phải đi cấp cứu. Bạn của Vũ phải vào Bệnh viện (BV) Nhân dân Gia Định, còn Vũ - biết ngoại ngữ - đưa người nước ngoài vào BV Columbia Gia Định.

Nghĩ mình không liên quan nên Vũ ra về thì nhân viên BV không đồng ý và gọi bảo vệ giữ lại, sau đó gọi Công an P.7, Q.Bình Thạnh đến và Vũ bị đánh đến mức phải vào cấp cứu tại BV Nhân dân Gia Định. Sáng 20-10-2006 gia đình đưa vào BV Chợ Rẫy điều trị tiếp và sau khi chụp CT cho thấy Vũ bị chấn thương đầu mặt, gãy xương hàm.

Trong khi đó, theo Công an P.7, Q.Bình Thạnh, vào thời điểm trên trực ban có nhận được điện thoại của bảo vệ BV Columbia Gia Định cho biết có một vụ gây rối tại BV và yêu cầu công an “hỗ trợ”. Công an P.7, Q.Bình Thạnh đã cử một cảnh sát ra hiện trường nắm tình hình. Tại đây, anh cảnh sát thấy một thanh niên đang la lối, giằng co với bảo vệ nên đã vào can ngăn và “có xảy ra xô xát”. Công an P.7 liền tăng cường thêm ba cảnh sát ra để áp giải người thanh niên về trụ sở công an. Một cán bộ Công an P.7, Q.Bình Thạnh thừa nhận trong quá trình giải quyết vụ việc có xảy ra chuyện “xô xát” giữa công an và người thanh niên nọ.

K.S. - H.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên