25/12/2016 20:07 GMT+7

Cuối năm xem lại chùm kịch kinh dị

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Không hẹn mà gặp, cả Tiếu lâm tứ trụ lẫn Cười xuyên Việt tuần này đều tung ra tuyệt chiêu hài kinh dị với những vở diễn xuất sắc: Phòng 13 - tầng 7, Chuyến tàu sinh tồn, Tôi không sợ...

Phòng 13 - tầng 7 của Hoàng Linh cùng các diễn viên phụ: Ngô Phương Anh, Lâm Hải Sơn (Tiếu lâm tứ trụ) đã xuất sắc giành giải nhất tuần bởi không chỉ khiến người xem cười ngả nghiêng mà còn làm mọi người phải thót tim với những tình huống kinh dị.

Trong tiểu phẩm, Hoàng Linh hóa thân thành cậu trai 16 tuổi bị mắc bệnh tâm lý, không cha mẹ, sống nương nhờ tại nhà bác sĩ điều trị. Chính sự nương tựa, chăm sóc chu đáo của vị bác sĩ đã khiến cậu nảy sinh tình cảm đặc biệt.

Khi người tình cũ của bác sĩ xuất hiện, vì bảo vệ người mình yêu quý mà cậu bé đã “vô tình” hại chết người đàn ông đó. Bi kịch được đẩy lên cao trào khi cậu biết được người bác sĩ mà cậu quý mến bấy lâu nay chính là mẹ đẻ của mình, còn người đàn ông vừa bị cậu hại chết lại là cha ruột của mình...

Còn trong Tôi không sợ (Cười xuyên Việt), Lê Nam và Minh Dự vào vai đôi bạn thân cho rằng để nổi tiếng, được các đạo diễn chú ý và mời đóng phim, họ phải thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khán giả trên Facebook. Chính vì vậy, cả hai rủ nhau ra nghĩa trang để thực hiện phi vụ chôn sống người.

Lê Nam là người bị chôn và Minh Dự một tay đào đất chôn bạn, một tay quay “livestream”. Những cái like vô cảm được bấm tới tấp càng làm cho cả hai háo hức và tiếp tục thực hiện cho đến khi Lê Nam bị chôn mất tự lúc nào...

Đáng thương nhất chính là những người thân trong gia đình của Nam và Dự. Mẹ của Lê Nam không chỉ đau khổ vì mất con mà bà còn đau lòng hơn khi con trai lại chết vì một hành động vô cùng dại dột và ngốc nghếch như vậy. Câu nói của người mẹ ở phần cuối của tiểu phẩm khi bà vật vã bên mộ con trai đã khiến nhiều khán giả ám ảnh và xúc động: “Bây hứa với má cả trăm điều như vậy mà chưa thực hiện điều nào ráo trọi. Vậy mà, chỉ vì một lời hứa vu vơ với người lạ, bây lại làm ngay”. 

Tuy là một câu chuyện kết thúc không có hậu nhưng tiểu phẩm vẫn mang đến nhiều tiếng cười hài hước, ý nhị cho người xem, với những mảng miếng của Lê Nam và hai diễn viên hỗ trợ là Dũng Nhí và “thánh chửi” Minh Dự. Tiết mục nhận được điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo Hoài Linh.

Tiểu phẩm Chuyến tàu sinh tồn (Cười xuyên Việt) mở đầu bằng cảnh ba người bạn gồm Tâm (Puka), Nhân (Tuấn Dũng) và Nghĩa (Hoàng Khôi) bị một nhóm zombie khát máu tấn công. Cả ba bỏ chạy và trốn lên được một chiếc tàu. Nhờ sự thông minh và hợp lực, cả ba đã đánh đuổi được những gã zombie, kể cả gã đàn ông quái dị và một bầy zombie.

Tuy nhiên, cuối cùng sau khi ra tay tàn độc với những người bạn của mình bởi cô tin vào chiếc máy khi nó cho rằng vùng đất an toàn chỉ còn duy nhất một chỗ trống, nhưng cuối cùng cô vẫn bị lũ zombie đuổi kịp và giết chết.

Sau nhiều tuần xuất hiện với hình ảnh cổ trang quen thuộc, môn sinh Thái Duy đội Đức Hải có sự “lột xác” trong tạo hình khi hóa thân thành nàng chuột yêu tinh gian xảo, mưu mô, bất chấp mọi thủ đoạn vì tình yêu trong tiểu phẩm Chuột yêu

Biệt đội săn ma, tiểu phẩm phảng phất phong cách nhạc kịch của đạo diễn Khắc Duy - trưởng nhóm nhạc kịch Buffalo. Trong tiểu phẩm, Maika vào vai một nhà sản xuất phim trẻ, vì muốn nhanh chóng nổi tiếng nên đã gạt những người bạn của mình đi đến một ngôi nhà ma nhằm ghi lại những thước phim mang tính “thực tế”. 

Tuy nhiên tiểu phẩm khiến người xem đau tim và bị dọa nhiều nhất chính là Thám tử âm dương, một tiểu phẩm hài, kinh dị mang phong cách trinh thám của Trịnh Tú Trung. Tiểu phẩm mở đầu bằng vụ án giết người hàng loạt tại thị trấn CXV mà tất cả nạn nhân đều là các cô gái mang giày đỏ và đều bị móc mắt sau khi chết...

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên