07/01/2009 15:14 GMT+7

Củng Lợi đóng phim hài với Jim Carrey

NGHI XUÂN (Theo Crienglish, IMDB)
NGHI XUÂN (Theo Crienglish, IMDB)

TTO - Nữ diễn viên Củng Lợi vừa công bố trên truyền hình cô đang chuẩn bị tham gia một bộ phim hài mang tên Ripley's Believe It or Not! cùng với ngôi sao hài Jim Carrey.

JBUm1PpQ.jpgPhóng to
Củng Lợi trong phim hài Flirting Scholar - ảnh: crienglish

Bộ phim do hãng Paramount sản xuất, Chris Columbus làm đạo diễn, dự kiến sẽ phát hành vào năm 2011.

Mặc dù xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng với phim hài Củng Lợi chỉ mới xuất hiện lần thứ hai. Bộ phim hài đầu tiên Củng Lợi tham gia là bộ phim Flirting Scholar (Đường Bá Hổ điểm Thu Hương) cùng với ngôi sao Châu Tinh Trì vào năm 1993, nhưng bị các nhà phê bình chỉ trích vai diễn của cô "đơ như gỗ". Với vai diễn trong phim hài lần nay cô hy vọng mình sẽ diễn xuất tốt hơn.

eQN9zcrJ.jpgPhóng to
Diễn viên hài Jim Carrey - ảnh: AFP

Củng Lợi là một phát hiện của đạo diễn tài hoa Trương Nghệ Mưu qua các bộ phim Cao Lương đỏ, Đèn lồng đỏ treo cao. Đặc biệt với vai diễn trong bộ phim Bá vương biệt Cơ của đạo diễn Trần Khải Ca, cô đã nhận được giải thưởng của Hiệp Hội phê bình phim New York. Ngoài ra Củng Lợi cũng đã thành công trong một số bộ phim nổi tiếng của Hollywood như Hồi ức của một Geisha ( 2005), Chuyên án Miami (2006) và Hannibal Rising (2007).

Mới đây việc cô nhập quốc tịch Singapore đã bị công dân mạng Trung Quốc chỉ trích và cô cũng mất một ghế thành viên trong Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc vì không còn là công dân của Trung Quốc.

NGHI XUÂN (Theo Crienglish, IMDB)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên