31/12/2015 14:36 GMT+7

​Cụ bà 93 tuổi làm người mẫu gây sốt mạng xã hội

T.VY
T.VY

TTO - Ở tuổi 93, cụ Emiko, Nhật Bản vẫn diện những mẫu thiết kế đầy màu sắc để làm mẫu cho cô cháu gái. "Người mẫu" vui tính này đang được đặc biệt yêu thích trên mạng Instagram.

Hình ảnh cụ Emiko vui tươi và lạc quan đang khiến nhiều cư dân mạng
Hình ảnh cụ Emiko vui tươi và lạc quan đang khiến nhiều cư dân mạng "xao xuyến" - Ảnh: BoredPanda

Chinami Mori - cháu của cụ Emiko, cho biết cô sáng tạo các mẫu quần áo, khăn quàng, túi xách... đầy màu sắc theo ý thích mà không theo quy tắc nào. Cô bán các mẫu thiết kế của mình tại Nhật đồng thời giới thiệu sản phẩm trên Instagram.

Một ngày nọ, cô nhận ra người bà vui tính Emiko có thể là người mẫu hoàn hảo cho mình. Thế là cô mời bà thử diện đồ cô thiết kế để chụp ảnh.

Emiko lập tức hưởng ứng, cụ vui vẻ khoác lên người những bộ cánh sặc sỡ, nở nụ cười dễ mến, thậm chí tạo dáng như các cô bé tuổi teen.

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng lên Instagram, hơn 10.000 người đã vào xem, bình luận bằng đủ thứ tiếng Nhật, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Arab... Mọi người bày tỏ yêu mến sự lạc quan, hồn nhiên của cụ, có người còn gọi cụ là "ngôi sao".

"Bà ấy là người tôi yêu quý nhất thế giới. Tôi làm cho bà hạnh phúc, và điều đó cũng mang lại rất nhiều niềm vui cho tôi", Mori chia sẻ.

Ở tuổi 93, cụ Emiko không ngại khoác lên người những "bộ cánh" sặc sỡ
Emiko làm mẫu ảnh vì cụ muốn mặc những trang phục do cháu gái thiết kế
Cụ còn biết tạo dáng chụp ảnh như những cô bé tuổi teen
Nụ cười lạc quan của cụ đã "lây lan" đến nhiều người trên mạng xã hội
T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên