22/01/2015 09:31 GMT+7

CSGT xắn tay dọn đường, giải quyết ùn tắc

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Hình ảnh các chiến sĩ CSGT xắn tay thu dọn đất đá giữa dòng người xe đông đúc buổi sáng để lại ấn tượng đẹp với nhiều người đi qua đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) sáng 22-1.

Các chiến sĩ CSGT thu dọn phế thải để xe cộ qua lại thông thoáng - Ảnh QUANG THẾ
Các chiến sĩ CSGT thu dọn phế thải để giải quyết ùn tắc - Ảnh QUANG THẾ
CSGT xắn tay thu dọn đất đá để giải quyết ùn tắc là một hình ảnh đẹp đối với nhiều người dân đi qua đoạn đường trên - Ảnh QUANG THẾ

Sáng sớm 22-1, một khối lượng đất đá do xe tải vận chuyển bị đổ ngay khu vực dốc từ đường Hoàng Quốc Việt lên đường Bưởi (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), kề ngay công trường thi công đường vành đai 2 trên cao, khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng. 

Phát hiện “sự cố”, các chiến sĩ CSGT Công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ phân luồng và điều khiển giao thông ở ngã ba Bưởi - Lạc Long Quân - Hoàng Hoa Thám đã nhanh chóng xắn tay thu dọn hiện trường, trả lại mặt đường thông thoáng để dòng người và xe kịp thời lưu thông.

“Chúng tôi đang đi tuần tra chuyên đề thì nhận được tin báo từ thiếu úy Doãn Duy Hưng cho biết có một đống phế thải lớn mới bị đổ ra dốc Bưởi khiến giao thông đi lại khó khăn. Vụ việc xảy ra từ sớm, nhân viên môi trường chưa đến kịp, nên anh em trong đội thu dọn luôn để chống ùn tắc”, Thiếu úy Đoàn Duy Hùng, Đội Cảnh sát giao thông số 2 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP. Hà Nội), cho biết. 

“Tôi thấy đây chỉ là việc làm nhỏ nhưng có tác động lớn tới ý thức tham giao thông của người dân. Nhiều khi đi ở đường gặp các vật cản nhưng có rất ít người dừng xe lại để nhặt bỏ ra lề đường” - ông Lê Duy Hùng (71 tuổi, ở Q.Cầu Giấy) nói.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên