30/09/2016 13:08 GMT+7

​CSGT sửa đường trong đêm giúp người dân

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Tối 29-9, nhiều người đi trên tuyến đường ĐT743 qua tỉnh Bình Dương bất ngờ khi thấy nhiều chiến sĩ CSGT xúc đất, san lấp các ổ gà, ổ voi trên đường giúp người dân qua lại an toàn.

CSGT làm đường trong đêm giúp người dân - Ảnh: XUÂN AN
CSGT làm đường trong đêm giúp người dân - Ảnh: XUÂN AN

Đây là tuyến đường huyết mạch nối Bình Dương với TP.HCM và Đồng Nai, kết nối các khu công nghiệp lớn của tỉnh nhưng bị xuống cấp trầm trọng. Mỗi ngày có hàng ngàn công nhân và người dân đi lại qua tuyến đường này.

Đại úy Lê Hòa Bình, Đội trưởng đội CSGT thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, cho biết do đường có nhiều ổ gà, ổ voi gây nguy hiểm cho các phương tiện nên đội CSGT đã vận động một doanh nghiệp ủng hộ các xe đất đá, cùng phương tiện phối hợp với CSGT sửa lại những đoạn xuống cấp để đảm bảo an toàn cho người qua lại.

Trong đêm 29-9, các chiến sỹ CSGT cùng người dân địa phương đã dùng cuốc, xẻng san lấp bằng phẳng những đoạn đường bị xuống cấp. Đến 23g đêm, các ổ gà, ổ voi trên một đoạn đường dài đã được sửa chữa cơ bản.

Được biết, đường ĐT743 được Sở GTVT tỉnh Bình Dương giao cho Tổng công ty Becamex IDC thực hiện. Dự án này sẽ mở rộng đường lên 6 làn xe, có tổng mức đầu tư là hơn 1.300 tỷ đồng, khởi công từ năm 2015. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa thi công. Nhiều đoạn trên tuyến đường này bị xuống cấp, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi trên mặt đường gây nên nhiều vụ tai nạn thương tâm.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên