04/08/2016 18:40 GMT+7

​CSGT chặn bắt nhóm người nước ngoài nghi cướp giật tài sản

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Chiều 4-8, lãnh đạo Công an Q.9, TP.HCM, cho biết đã bàn giao 3 người nước ngoài nghi cướp giật tài sản cho cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận xử lý.

Tổ công tác đội CSGT Rạch Chiếc đang tuần tra trên xa lộ Hà Nội (Q.9, TP.HCM) - Ảnh: SƠN BÌNH
Tổ công tác đội CSGT Rạch Chiếc đang tuần tra trên xa lộ Hà Nội (Q.9, TP.HCM) - Ảnh: SƠN BÌNH

Theo thông tin từ đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.9, tối 3-8 một tổ công tác của đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM) nhận thông tin từ Công an tỉnh Ninh Thuận về việc có 3 người nước ngoài nghi cướp giật tài sản, trên đường bỏ trốn đến TP.HCM.

Đang làm nhiệm vụ trên xa lộ Hà Nội, tổ công tác của đội CSGT Rạch Chiếc sử dụng biện pháp nghiệp vụ “đón lỏng” các nghi phạm gần khu du lịch Suối Tiên (Q.9). Sau khi nhận thông tin có 3 người nước ngoài rời một xe ôtô chở khách, đón taxi đi trên xa lộ Hà Nội, tổ công tác đã chặn xe taxi nói trên để kiểm tra.

Phát hiện lực lượng CSGT, một trong 3 người nước ngoài mở cửa xe taxi, mang theo hành lý xuống đường bỏ chạy. Tuy nhiên, tổ công tác CSGT đã khống chế cả người bỏ chạy lẫn những người trong xe taxi, giao cho công an Q.9. Nhận tin báo, tổ công tác của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Ninh Thuận đã đến Công an Q.9 tiếp nhận các đối tượng lúc rạng sáng 4-8.

Theo thông tin ban đầu từ Công an Q.9, những người nước ngoài nói trên có liên quan đến hành vi cướp giật tài sản xảy ra tại tỉnh Ninh Thuận.

Nhóm này đã mua hàng hóa của người dân, sau đó không chịu trả tiền mà lên xe bỏ trốn. Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Ninh Thuận điều tra làm rõ.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên