22/10/2016 12:02 GMT+7

Công nhận hội đồng quản trị 
ĐH Hùng Vương TP.HCM

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TTO - Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu vừa ký quyết định công nhận hội đồng quản trị Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM nhiệm kỳ 2016-2021, được bầu tại đại hội cổ đông bất thường vào tháng 5-2016.

Theo đó, hội đồng quản trị gồm 10 thành viên, trong đó ông Đặng Thành Tâm là chủ tịch hội đồng quản trị; đại diện cơ quan quản lý nhà nước tham gia hội đồng quản trị là ông Võ Long Triều, phó trưởng phòng tổ chức cán bộ Sở GD-ĐT TP.HCM.

Đây là một trong những bước quan trọng để Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM được xem xét cho phép tuyển sinh trở lại. Năm 2015 trường này có công văn gửi UBND TP.HCM đề nghị xem xét cho trường tuyển sinh.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra các điều kiện theo quy định, UBND TP.HCM đã có công văn trả lời: do trường chưa khắc phục các nguyên nhân dẫn đến ngừng tuyển sinh và chưa chuẩn bị các điều kiện cần thiết về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên... theo quy định nên UBND TP.HCM chưa thể xem xét tiếp, đề nghị Bộ GD-ĐT cấp chỉ tiêu cho trường tuyển sinh. Bộ GD-ĐT cũng bác đề xuất đề nghị cho phép tuyển sinh của trường này.

Theo yêu cầu của Bộ GD-ĐT, Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM phải khắc phục xong các nguyên nhân dẫn đến bị đình chỉ tuyển sinh từ năm 2012 đến nay, trước khi được xem xét cho phép tuyển sinh trở lại.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên