27/01/2017 09:41 GMT+7

Công nhân Bình Dương xem văn nghệ miễn phí đêm giao thừa

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Bình Dương không bắn pháo hoa đêm giao thừa nhưng tổ chức một chương trình văn nghệ miễn phí cho công nhân và người lao động với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Công nhân và người lao động tại Bình Dương tham gia một sự kiện đi bộ tập thể gần dịp Tết nguyên đán 2017 - Ảnh: ĐÌNH TRỌNG
Công nhân và người lao động tại Bình Dương tham gia đi bộ tập thể gần Tết Đinh Dậu - Ảnh: ĐÌNH TRỌNG

Chương trình do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng công ty Becamex IDC (trực thuộc UBND tỉnh) tổ chức, dự kiến diễn ra từ 20g30 tới 24g tối 30 tháng Chạp (tức 27-1), truyền hình trực tiếp trên VTV9 với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thi, Phi Nhung…

Công nhân và người lao động có thể vào xem ca nhạc miễn phí và được tham dự bốc thăm trúng thưởng với giải nhất là một xe máy.

Bình Dương là tỉnh có lượng công nhân và người lao động ngoại tỉnh chiếm tới một nửa dân số của tỉnh. Ngày tết còn rất nhiều công nhân không có điều kiện về quê, vì vậy tỉnh rất chú trọng các chương trình chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân và người lao động.

Theo thống kê của Sở Lao động, thương binh và xã hội Bình Dương, năm nay mức thưởng tết của công nhân và người lao động tại Bình Dương tăng 10-15% so với năm trước, với mức thưởng cao nhất tới 248 triệu đồng/người, thấp nhất bằng một tháng lương cơ bản là 3,1 triệu đồng/người.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên