07/06/2012 16:44 GMT+7

Công nghệ sữa đậu nành Vinasoy

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Xu hướng sử dụng sản phẩm thiên nhiên làm đẹp của chị em ở thời nào cũng thịnh hành và được ưa chuộng. Gần đây, sản phẩm sữa đậu nành Vinasoy mới ra mắt giàu hàm lượng isoflavones và protein hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành cho chị em yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

Hãy cùng khám phá công nghệ sản xuất của loại sữa đậu nành giàu hai dưỡng chất quý giá này.

Uf6oVUFe.jpgPhóng to

Sữa đậu nành Vinasoy giàu hàm lượng dưỡng chất isoflavones và protein

Sữa đậu nành Vinasoy được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng nhất.

Thành phẩm sữa đậu nành Vinasoy được sản xuất từ hạt đậu nành thiên nhiên thuần chủng của những “vựa” đậu nành lớn và chuyên nghiệp trên thế giới. Chính đội ngũ kỹ sư trẻ Vinasoy đã bỏ nhiều công sức, nghiên cứu gần năm năm mới sáng tạo thành công công thức bảo toàn tối đa isoflavones và protein từ đậu nành nguyên liệu, làm ra những dòng sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe và vẻ đẹp của chị em.

Qua hơn năm năm liên tục thử nghiệm, nghiên cứu, đội kỹ sư trẻ Vinasoy đã không ngừng nỗ lực để tìm kiếm giống đậu có kích cỡ đồng đều 18-20g/100 hạt, hạt màu vàng sáng, hàm lượng protein 35-40% và isoflavones 2.000-2.500mg/g mới đúng tiêu chuẩn và phù hợp với yêu cầu đặt ra. Từ phương châm có nguyên liệu tốt mới có được sản phẩm tốt, Vinasoy đã chọn lựa nguyên liệu chất lượng hoàn hảo để đảm bảo có được sản phẩm đạt đúng chỉ tiêu dinh dưỡng theo thiết kế mà lại thơm ngon, phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng.

Kỹ thuật vượt trội tạo ra những dòng sữa thơm ngon tự nhiên

8BzdPhSM.jpgPhóng to

Sữa đậu nành Vinasoy giúp phụ nữ rạng ngời vẻ đẹp tự nhiên

Với bề dày hơn 15 năm chuyên nghiên cứu về sữa đậu nành đã giúp Vinasoy nắm được bí quyết chiết lọc những tinh túy từ hạt đậu giàu hàm lượng isoflavones và protein. Với tâm huyết làm nên những hộp sữa đậu nành thơm ngon giúp phụ nữ đẹp rạng ngời tự nhiên, Vinasoy đã quyết định lựa chọn dây chuyền sản xuất hiện đại mang tên Tetra AlwinSoy đến từ Thụy Điển. Tetra AlwinSoy có chức năng nghiền trực tiếp, không ngâm, trích ly hai lần, giúp tận thu tối đa các dưỡng chất tự nhiên isoflavones và protein chứa trong nguyên liệu đậu nành hạt.

Sử dụng isoflavones và protein từ nguồn đậu nành thiên nhiên thuần túy sẽ mang lại lợi ích tối đa về sức khỏe và vẻ đẹp cho chị em. Đây chính là bí quyết làm đẹp thời thượng của phụ nữ hiện đại, đồng thời việc kết hợp với một chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh, tập thể dục đều đặn và lối sống năng động, khỏe mạnh sẽ kiểm soát tốt nhất cân nặng, chống lão hóa và giảm bệnh tật.

Bạn có biết? Sữa đậu nành Vinasoy là người bạn đồng hành của chị em để giữ vẻ đẹp rạng ngời tự nhiên, nhờ sự kết hợp hoàn hảo hàm lượng isoflavones và protein có sẵn trong đậu nành và không bổ sung bất cứ dưỡng chất nào từ bên ngoài. Vinasoy là sản phẩm sữa đậu nành duy nhất hiện nay đáp ứng được 50% nhu cầu protein đậu nành theo khuyến nghị của FDA và cung cấp lượng isoflavones tương ứng cần thiết tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp khi dùng hai hộp sản phẩm mỗi ngày.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên