Xe
12/07/2017 09:34 GMT+7

Công nghệ mới của Audi A8 trong Spider-Man: Homecoming

THẢO NHƯ (Theo Autoweek)
THẢO NHƯ (Theo Autoweek)

TTO - Audi thực hiện một chiến lược giới thiệu hoàn toàn mới lạ cho chiếc Sedan A8 2019 qua những đoạn teaser phim Người Nhện mới nhất: Spiderman Homecoming.

Audi A8 2019  xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim Spiderman Homecoming tại Hollywood

Xuất hiện như một thực tập sinh, Peter Packer - chàng người nhện vui tính quen thuộc - quay trở lại với khán giả của Spider-Man bên cạnh những chiếc xe Audi cũng “tài tình” không kém. Đại diện thương hiệu Audi tuyên bố: "Người hâm mộ bộ phim sẽ là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng chiếc sedan sang trọng A8 2019” khi ra rạp xem phim trong tháng 7 này.

Trong đoạn phim quảng cáo Spiderman Homecoming, chiếc Sedan thế hệ thứ tư của Audi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Điểm nổi bật trong công nghệ của Audi A8 là có hệ thống an toàn, trình điều khiển đậu xe từ xa và hỗ trợ lái tự động cấp 3, giúp các lái xe ứng phó tình huống giao thông nhất định. 

>> Xem clip (nguồn: Youtube):

 

Audi xuất hiện trong một cảnh phim Spiderman- Homecoming - Ảnh: Sony

 

Diễn viên Tom Holland (vai Peter Parker - trái) trong clip về Audi A8

Khán giả của Spiderman: Homecoming được chiêm ngưỡng chiếc Sedan A8 bên cạnh sự xuất hiện của nhân vật được yêu thích Tony Stark. Điều này có thể xem là một sự khởi động tham gia của Audi vào các bộ phim Marvel trong tương lai.

Audi A8 xuất hiện trong phim bom tấn Hollywood cỡ Người nhện hẳn là bước "chạy đà" tốt để tiến tới Frankfurt Auto Show vài tháng tới - nơi Audi sẽ trình làng những công nghệ ấn tượng hơn.

>> Xem ảnh Audi A8 trong lễ tra mắt phim Spiderman Homecoming:

THẢO NHƯ (Theo Autoweek)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên