27/09/2016 15:49 GMT+7

Công an xã bị tố đánh nam sinh lớp 9 nhập viện

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngày 27-9, thượng tá Trần Thanh Tùng, phó trưởng Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, xác nhận vào ngày 23-9 đơn vị này có tiếp nhận đơn tố cáo về việc công an xã đánh trẻ em...

Chị Phê chỉ vết thương bầm tím trên mặt của cháu Tiến - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Chị Phê chỉ vết thương bầm tím trên mặt của cháu Tiến - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Cụ thể đó là đơn của chị Phan Thị Phê (34 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy) về việc con chị là cháu Phạm Minh Tiến (14 tuổi) bị Công an xã Phú An, huyện Cai Lậy đánh phải nhập viện.

Thượng tá Tùng nêu quan điểm: "Trường hợp cán bộ chiến sĩ công an đi làm việc mà bị người dân phản ảnh là phải xem lại. Hiện tại chưa có kết quả điều tra xác minh, sau khi có kết quả điều tra, nếu có vi phạm sẽ căn cứ mức độ như thế nào sẽ xử lý như thế đó. Chúng tôi đã yêu cầu ông T. viết báo cáo giải trình vụ việc”.

Theo đơn tố cáo của chị Phan Thị Phê, con chị là cháu Tiến đang là học sinh lớp 9A5 của Trường THCS Nguyễn Tuấn Việt (huyện Cai Lậy) bị ông H.V.T. (công an xã Phú An, huyện Cai Lậy) đánh khi đang ở gần cổng trường.

Cụ thể lúc 16g30 ngày 21-9, khi Tiến cùng Nguyễn Văn Khang đi học thêm về và đứng lại ngay gần cầu Phú An (huyện Cai Lậy) để chờ một bạn khác cùng về nhà. Lúc này bất ngờ Tiến bị ông T. nắm cổ áo và dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu. Sau đó, ông T. tiếp tục nắm cổ áo và kéo cháu Tiến vào trụ sở công an xã.

Khi vừa tới cổng UBND xã Phú An, ông T. tiếp tục dùng nón bảo hiểm đánh nhiều lần vào đầu của cháu Tiến. Cháu Tiến bị đánh đập mà không biết nguyên do gì, quá hoảng sợ xin gọi điện về nhà nhưng không được

Theo giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, bệnh nhân Tiến nhập viện lúc 9g48 ngày 22-9 với tình trạng đau vùng đầu, sưng đuôi mày trái, đa chấn thương. Đến ngày 23-9 Tiến được xuất viện nhưng vẫn còn sưng đuôi mày trái.

Trao đổi với chúng tôi ngày 27-9, ông Võ Văn Hải, phó chủ tịch UBND xã Phú An, huyện Cai Lậy, cho biết có nghe vụ việc nhưng do gia đình chưa có gửi đơn khiếu nại đến ủy ban xã . Mấy ngày nay tôi đi công tác nên việc ông T. có làm bản tường trình với chủ tịch hay bí thư hay không thì tôi không biết. Ở góc độ địa phương nếu ông T. có sai phạm xã sẽ nhất định xử lý nghiêm. Hiện Công an huyện Cai Lậy đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Chúng tôi đã liên hệ công tác nhiều lần để gặp ông T. nhưng phía công an xã nói ông đang đi công tác. Gọi số điện thoại riêng của ông T. cũng không liên hệ được.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên