14/08/2016 17:11 GMT+7

Công an vào cuộc vụ đánh ghen xôn xao Gia Lai

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Đến ngày 14-8, công an vẫn đang tập hợp hồ sơ, xử lý vụ một phụ nữ bị đánh ghen tàn bạo trên một tuyến đường liên thôn ở xã Trang, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Trước đó, từ ngày 13-8 trên mạng facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ vây đánh một phụ nữ khác được trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

Nhóm người này bắt một người phụ nữ, túm tóc rồi lao vào đánh đập. Người phụ nữ này sau đó bị túm tóc kéo lê trên mặt đường.

Khi người này có dấu hiệu ngất xỉu, nhóm người vẫn tiếp tục lao vào đánh đập, dùng chân đạp liên tiếp vào vùng kín.

Chưa dừng lại ở đây, nhóm người này sau đó lấy kéo, giật ngược đầu của người phụ nữ rồi cắt tóc. Nhóm người này liên tục mắng chửi và cảnh cáo: “Tao nói với mày bao nhiêu lần rồi. Lần này tao cảnh cáo cho mày biết. Mày nhắn tin vào máy chồng tao...”

Dù được người dân can ngăn, nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục lao vào đánh đập, dùng máy điện thoại ghi lại cảnh hành hạ này rồi bảo “tung lên mạng đi”.

Sau khi xuất hiện trên mạng, những hình ảnh đầy bạo lực ngay lập tức thu hút sự theo dõi, đã có hàng chục ngàn lượt xem, chia sẻ chỉ trong một thời gian ngắn. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động dã man của nhóm người đánh ghen hội đồng.

Chiều 14-8, trả lời Tuổi Trẻ lãnh đạo Công an huyện Đắk Đoa xác nhận sự việc nói trên xảy ra tại xã Trang, huyện Đắk Đoa.

“Chúng tôi đang yêu cầu công an xác minh, báo cáo sự việc. Hiện giờ anh em đang tập hợp hồ sơ” - một lãnh đạo Công an huyện Đắk Đoa nói.

Theo Công an xã Trang, huyện Đắk Đoa vụ việc đánh ghen nói trên xảy ra từ ngày 14-7 tại thôn Sơn Giang.

“Người bị đánh đập, hành hạ trong vụ việc hiện vẫn đang ở địa phương, chúng tôi mới nhận được đơn tố cáo của người bị hại và đang xác minh để báo cáo cho công an huyện” - một lãnh đạo xã Trang nói.

Về thông tin cho rằng sự việc đánh ghen trên có liên quan đến một cán bộ hiện đang công tác tại xã Trang, lãnh đạo này nói: “Giờ chúng tôi chưa thông tin được, xác minh có hay không việc đó rồi nếu đúng là liên quan đến cán bộ xã thì cũng phải xử lý”.                                

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên