13/03/2017 18:01 GMT+7

Công an quận Thủ Đức họp báo vụ bé lớp 1 bị xâm hại

HOÀNG LỘC - TỰ SANG
HOÀNG LỘC - TỰ SANG

TTO - 'Màng trinh bé gái không rách, âm đạo không có tinh dịch'. Đó là điều tra bước đầu được Công an quận Thủ Đức, TP.HCM công bố trong buổi họp báo chiều 13-3 liên quan việc một phụ huynh tố giác con gái học lớp 1 bị xâm hại tại trường.

Đại Tá Lê Anh Tuấn trưởng công an quận Thủ Đức trả lời thông tin với báo chí.
Đại Tá Lê Anh Tuấn - trưởng Công an quận Thủ Đức - trả lời thông tin với báo chí - Ảnh: Tự Sang

Theo Công an quận Thủ Đức, sáng 15-2 Công an phường Bình Thọ nhận được tin tố giác của bà T.T.M.C về nghi vấn một người đàn ông có hành vi dâm ô với con bà - cháu N. (7 tuổi, học sinh lớp 1 một trường tiểu học tại Q.Thủ Đức.

Tiếp nhận tin tố giác, Công an quận đã chỉ đạo Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội ghi nhận lời khai của cháu N., đồng thời phối hợp ban giám hiệu của vào cuộc xác minh.

Tuy nhiên, theo Công an quận Thủ Đức, do cháu bé còn nhỏ nên khi tiếp xúc cháu khai “lúc thế này, lúc thế khác”.

“Lúc đầu cháu nói có người đàn ông xâm hại, lúc sau thì nói do bị té... Khi chúng tôi ghi lời khai 4 cháu khác trong lớp (được bà C., cho là có chứng kiến lúc con bà bị xâm hại) thì các cháu đều xác nhận N. "có bị té” - thượng tá Đoàn Văn Phê nói.

Về một số nghi vấn liên quan đến việc dữ liệu trong một camera bị mất trùng thời điểm bé N. nghi bị xâm hại, đại tá Lê Anh Tuấn - trưởng Công an quận Thủ Đức cho biết khi kiểm tra 8 camera trong trường, cơ quan điều tra phát hiện camera số 4 gắn ở hành lang trường bị tắt.

“Tuy nhiên, qua điều tra, nguyên nhân do thời gian trên một người lao công của trường đã vô tình tắt, đây hoàn toàn là sự ngẫu nhiên” - đại đá Tuấn nói.

Cụ thể, đại tá Lê Anh Tuấn - trưởng Công an quận Thủ Đức - cho biết thêm kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy màng trinh cháu N. không bị rách, không có tinh dịch trong âm đạo.

Như Tuổi Trẻ thông tin, theo đơn tố cáo của bà T.T.M.C (38 tuổi, ngụ P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức), tối 14-2 bà phát hiện vùng kín con bị trầy xước, máu dính đầy quần. Bà C., thuyết phục thì N., kể lại bị một người đàn ông xâm hại tại trường.

Bà C., gọi điện báo sự việc cho cô bảo mẫu, đồng thời đưa con tới Bệnh viện Từ Dũ thăm khám, kết quả bác sĩ nghi vấn cháu N., bị xâm hại.

Đặc biệt, theo bà C., khi trích xuất camera khu vực con bà nghi bị xâm hại thì dữ liệu thời gian từ 11h18 - 12h22 trưa 14-2 bị mất.

“Do mong muốn sớm tìm ra hung thủ, tôi đã tích cực phối hợp Công an quận Thủ Đức khuyên nhủ cháu trình bày chính xác sự việc, đưa cháu đi giám định pháp y, nhưng đến nay đã gần một tháng trôi qua vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ” - bà C. trình bày.

Liên quan đến phản ánh của bà C., một báo cáo được cho của Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức khẳng định “không có chuyện em N., bị xâm hại tình dục tại trường”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 13-3, một lãnh đạo của UBND quận Thủ Đức xác nhận báo cáo trên chỉ là thông tin bước đầu và UBND quận đang giao Công an quận xác minh, điều tra.

HOÀNG LỘC - TỰ SANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên