26/12/2012 11:50 GMT+7

Công an nổ súng, bắt kẻ giết người

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Công an quận 6 cho biết 0g ngày 26-12, lực lượng Công an Q.6, TP.HCM đã nổ súng và bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Tùng (36 tuổi, ngụ P.11, Q.6) về hành vi giết người.

9vh2QLHq.jpgPhóng to
Quán nhậu ven đường, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đại Việt

Theo thông tin ban đầu, tối 25-12 Tùng cùng anh Nguyễn Văn Thọ (36 tuổi, quê Bến Tre, tạm trú tại Q.8) ngồi nhậu trên đường Bình Phú (đoạn ngay trước cổng Metro Bình Phú, P.11, Q.6).

Trong lúc ăn nhậu thì hai bên xảy ra cự cãi về tiền bạc. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Tùng chạy đến chiếc xe Dream của mình rút ra một cây mã tấu rồi lao vào chém 2 nhát vào cổ anh Thọ và tẩu thoát ngay sau đó. Anh Thọ được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng đã chết vì vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an Q.6 đã huy động lực lượng xuống địa bàn nắm tình hình và truy bắt kẻ gây án.

H4YNzMWq.jpgPhóng to
Các cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường - Ảnh: Đại Việt

0g ngày 26-12, một tổ trinh sát đã phát hiện Tùng đang cầm mã tấu đi trên đường Nguyễn Văn Luông. Các chiến sĩ đã yêu cầu Tùng theo về trụ sở phục vụ điều tra. Tuy nhiên, Tùng rất hung hăng, cầm mã tấu xông lại ăn thua với các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Do Tùng chống trả quyết liệt, lực lượng chức năng buộc phải nổ 2 phát súng chỉ thiên nhưng Tùng vẫn ngoan cố “ăn thua” đủ, buộc lòng một chiến sĩ trong tổ trinh sát đã phải bắn vào đùi Tùng để khống chế.

Tùng đã được đưa vào Bệnh viện Q.6 để chữa trị vết thương dưới sự canh gác nghiêm ngặt của Công an Q.6.

Vụ việc tiếp tục đang được điều tra, làm rõ.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên