30/05/2017 16:47 GMT+7

Công an làm việc với đơn vị bảo trì thiết bị lọc máu

H.M.
H.M.

TTO - Liên quan vụ 7 bệnh nhân tử vong khi chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, ngày 30-5, CSĐT Bộ Công an và Công an tỉnh Hòa Bình đã niêm phong máy và làm việc với Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Sơn.

Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Sơn (đường Trung Yên 3, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là đơn vị cung ứng thiết bị vật tư và bảo hành, bảo trì các thiết bị y tế tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, trong đó có các thiết bị lọc máu chạy thận.

Theo hồ sơ của bệnh viện tỉnh Hòa Bình, ngày 28-5, một ngày trước khi xảy ra vụ tai biến y khoa, Công ty Thiên Sơn đã tiến hành bảo trì, sửa chữa hệ thống lọc nước tinh khiết liên quan đến các thiết bị lọc máu để phục vụ bệnh nhân tại Khoa điều trị lọc máu Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Ngay sau quá trình bảo trì, sửa chữa, sáng 29-5, khi bệnh viện tiến hành lọc máu theo chu kỳ cho 18 bệnh nhân đầu tiên thì cả 18 người đều có dấu hiệu sốc phản vệ, trong đó có 7 người tử vong và 1 người vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. 10 người khác phải chuyển về Bệnh viện Bạch Mai điều trị.                                                                           

 

 

H.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên