22/01/2015 17:40 GMT+7

Con trai đánh đuổi cha ra khỏi nhà

THÙY TRANG
THÙY TRANG

TTO - Ông Trần Văn Thiệt, 69 tuổi, ngụ đường 3-2, phường Hưng Lợi (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã gửi đơn kêu cứu đến báo Tuổi Trẻ vì bị con trai đánh đuổi ra khỏi nhà.

Ông Thiệt đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: T.Trang
Ông Thiệt đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: T.Trang

Trong đơn, ông Thiệt cho biết đã nhiều lần bị con trai Trần Hoàng Thanh ngược đãi và hành hung. Cụ thể từ tháng 8 đến nay, Thanh đã chửi mắng, đánh đuổi ông ra khỏi nhà bảy lần.

Đỉnh điểm là khuya ngày 7-1, sau khi ông Thiệt đi dạo về phát hiện Thanh khóa cửa không cho ông vào nhà, ông và Thanh đã lời qua tiếng và xô xát khiến ông ngất xỉu.

Trao đổi với chúng tôi tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, chị Trần Thúy Lệ, chị gái Thanh cho biết mâu thuẫn xảy ra khi xây xong căn nhà hiện đang ở. 

Tiền xây nhà hầu hết là của cha mẹ bán nhà, đất ở quê để cho vợ chồng Thanh, với điều kiện Thanh cam kết phụng dưỡng cha mẹ. Khi cha mẹ mất Thanh mới được toàn quyền sử dụng căn nhà.

Hàng xóm cho biết nhiều lần chứng kiến cảnh hai cha con xô xát. “Khi thấy Thanh hung hăng chúng tôi có can ngăn nhưng không được, đến lúc công an phường đến thì chuyện mới êm”, một người hàng xóm cho biết.

Theo ông Trương Văn Liêm, trưởng khu vực 6, UBND phường Hưng Lợi đã nhiều lần mời Thanh lên khuyên giải và làm cam kết nhưng đâu cũng vô đó.

“Chúng tôi không biết mâu thuẫn gia đình ở mức độ nào nhưng đuổi cha ruột ra khỏi nhà là sai”, ông Liêm nói.

Ông Lê Hoàng Hòa, cảnh sát khu vực, cho biết đã mấy lần đến nhà giải quyết mâu thuẫn của hai cha con, hiện đã nhận được đơn của ông Thiệt, nếu phường không giải quyết được sẽ đưa lên quận.

“Trước mắt chúng tôi sẽ hòa giải và khuyên Thanh cho cha vào ở trong nhà, khi nào có quyết định của tòa án sẽ làm đúng theo pháp luật”, ông Hòa nói.

THÙY TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên