04/07/2017 15:27 GMT+7

Con trai của huyền thoại George Weah ký hợp đồng với PSG

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Con trai của huyền thoại bóng đá Liberia George Weah là Timothy Weah đã đặt bút kí hợp đồng 3 năm để chơi bóng chuyên nghiệp cho đội bóng Pháp Paris St-Germain (PSG).

Timothy Weah chính thức trở thành cầu thủ CLB PSG. Ảnh: PSG 

Timothy (17 tuổi) sinh ra ở New York (Mỹ) vào năm 2000. Sau đó, anh gia nhập đội trẻ của CLB Red Bulls để làm quen với bóng đá trước khi chuyển đến học viện PSG vào tháng 7-2014.

Đến tháng 9-2016, Timothy gây ấn tượng mạnh trong trận ra mắt đội PSG khi lập cú hat-trick giúp đội nhà thắng đậm CLB Ludogorets (Bulgaria) 8-1 ở Giải UEFA Youth League.

Với việc gia nhập PSG, Timothy đã đi lại con đường của người cha huyền thoại George Weah (50 tuổi). Khi còn là cầu thủ, George từng có ba năm khoác áo PSG (từ 1992-1995).

PSG là một trong những bệ phóng đưa tên tuổi của George Weah vươn xa để sau đó ông thành danh khi chuyển đến khoác áo CLB AC Milan vào năm 1995. George Weah là cầu thủ châu Phi đầu tiên và duy nhất đoạt Quả bóng vàng FIFA (năm 1995).

Ngoài ra, George Weah còn 3 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi và lọt vào danh sách một trong 3 cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá lục địa đen.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: PSG George Weah