13/07/2017 13:23 GMT+7

​‘Con là Nắng, mẹ là Mưa’…tiếp tục trong Nắng 2

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Bất ngờ nhận được tình cảm của khán giả cho câu chuyện đơn giản nhưng dễ chịu trong Nắng (ra rạp tháng 8-2016), tháng 8 năm nay, Nắng 2 sẽ ra rạp, vẫn xoay quanh người mẹ thiểu năng và cô con gái nhỏ lanh lợi.

Hai mẹ con Nắng và Mưa trong poster phần 2 của phim - Ảnh: ĐPCC
Hai mẹ con Nắng và Mưa trong poster phần 2 của phim - Ảnh: ĐPCC

Nắng 2 là phần tiếp theo của bộ phim Nắng từng ra mắt vào ngày 31-8-2016.

Phim xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ Mưa tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng đang bị nhóm giang hồ truy đuổi.

Cùng với Linh, cô nàng tiểu thư bị Hoàng cướp xe, cả ba đã có một hành trình “bão táp” đến Phan Rang, về nhà của Hoàng, và trải qua nhiều biến cố đầy xúc động cũng như vô cùng gay cấn.

Trong khi đó, bé Nắng cùng hai người chú của mình lại đang cố gắng tìm cách giải cứu mẹ.

Ngoài hai mẹ con Nắng (bé Kim Thư) và mẹ Mưa (diễn viên hài Thu Trang) phần 2 của Nắng còn có sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích như Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê, Hoàng Phi…

Sau gần 3 tháng kể từ ngày cho ra mắt teaser đầu tiên của bộ phim Nắng 2, mới đây nhà sản xuất lại tiếp tục lấy tình cảm khán giả khi cho ra mắt teaser thứ 2 của bộ phim.

Bên cạnh việc giữ nguyên những giá trị và thông điệp đầy nhân văn về tình cảm gia đình, teaser 2 còn hé lộ nhiều tình tiết gay cấn.

Sự gắn bó bền chặt giữa hai mẹ con Nắng - Mưa lại một lần nữa bị tách rời trong phần 2 khi mẹ Mưa bị bắt cóc. Liệu lần này, sóng gió nào sẽ ập xuống cuộc đời của mẹ con nghèo khó và lương thiện ấy?

Nắng là bộ phim đầu tay của đạo diễn Đồng Đăng Giao, được làm với kinh phí thấp và bất ngờ tạo nên cơn sốt nhỏ ở rạp vào thời điểm tháng 8 năm ngoái.

Dẫu cho kịch bản còn rất nhiều lỗ hổng và cách thể hiện hơi kịch, nhưng về mặt cảm xúc, Nắng phần nào thỏa mãn thị hiếu cho một bộ phận không nhỏ khán giả đến rạp.

Năm nay, chọn thời điểm dịp nghỉ lễ 2-9, Nắng 2 (dự kiến ra rạp ngày 31-8) có lẽ là bộ phim gia đình Việt duy nhất mà cả nhà có thể cùng nhau đến rạp xem phim. 

 
 
Miu Lê vào vai cô tiểu thư tên Linh trong Nắng 2
Thu Trang tiếp tục vào vai mẹ Mưa khờ khạo
Bé Nắng đi tìm mẹ trong Nắng 2
Bé Nắng đi tìm mẹ trong Nắng 2
Kiều Minh Tuấn và Trấn Thành là hai cây hài gây cười trong Nắng 2
Kiều Minh Tuấn và Trấn Thành là hai cây hài gây cười trong Nắng 2
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên