17/08/2011 18:09 GMT+7

Có không ảnh nóng của các nữ nghệ sĩ Hàn?

NGUYÊN PHẠM (Theo Korea Times, Diva)
NGUYÊN PHẠM (Theo Korea Times, Diva)

TTO - Các website hàng đầu Trung Quốc vừa đăng tải một loạt ảnh bán dâm được cho là của các nữ nghệ sĩ Hàn.

7TGwWd8p.jpgPhóng to
Jang Ja Yeon - một ví dụ điển hình cho việc nữ nghệ sĩ phải bán thân để lấy vai diễn - Ảnh: 163

Cổng thông tin điện tử nổi tiếng Trung Quốc Wangi cùng hơn 50 trang web khác lần lượt đăng những bức ảnh phòng the với tiêu đề là “nghệ sĩ Hàn bán dâm, ảnh được ghi bằng camera bí mật”.

Hầu hết các bức hình đều có cảnh các cô gái ăn mặc thiếu vải, đang mua vui cùng một người đàn ông trong khách sạn.

Theo các trang web, có khoảng 37 nữ nghệ sĩ liên quan đến scandal ảnh nóng này, trong đó nhiều người là ngôi sao hàng đầu làng giải trí. Một trang web còn lấp lửng tiết lộ họ đã xác định được danh tính một nghệ sĩ, đó là một ca sĩ có tên bắt đầu bằng chữ "S".

Trang web tiếng Hàn Onbao tỏ ra nghi ngờ tính chân thực của những tấm hình này, vì không biết chúng được chụp ở đâu và những người trong hình thật sự là ai bởi mặt các cô gái đều đã bị làm mờ.

mR5iMBzO.jpgPhóng to
Một trong những ảnh nóng được tờ Onbao (Hàn Quốc) lấy lại từ các báo Trung Quốc - Ảnh: Onbao

Tuy nhiên những scandal bán dâm kiểu này không còn quá xa lạ và hoàn toàn có thể xảy ra ở một ngành công nghiệp phức tạp, đầy cám dỗ như ngành giải trí Hàn Quốc. Vụ việc trên gợi nhắc nhiều người nhớ đến trường hợp nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon - một ví dụ điển hình cho việc nữ nghệ sĩ phải bán thân để lấy vai diễn.

Nhưng liệu đây có phải là sự sa ngã thật sự của các ngôi sao Hàn hay chỉ là chiêu câu khách của một số trang web khi đưa ra những thông tin "show hàng" lấp lửng kiểu này - kiểu thông tin lộ hàng "playboy hóa báo chí" mà truyền thông Việt Nam từng phản ánh hay chỉ là chiêu câu khách rẻ tiền của thế giới báo chí mạng Trung Quốc?

Khi đưa lại thông tin về sự kiện này, tờ Diva còn dẫn ra kết quả một cuộc điều tra cho biết có khoảng 60% nữ nghệ sĩ trong làng giải trí Hàn Quốc chấp nhận đổi tình lấy cơ hội để nổi tiếng.

NGUYÊN PHẠM (Theo Korea Times, Diva)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên