05/10/2015 08:00 GMT+7

Học bổng ASEAN 2016 từ ĐH Victoria - Wellington

TDV
TDV

Đại học Victoria của Wellington (VUW) hiện cấp 5 suất học bổng cho các sinh viên thuộc khu vực ASEAN. Đây là học bổng dành cho các sinh viên bắt đầu học chương trình đại học tại VUW năm 2016. Giá trị học bổng tương đương học phí năm đầu tiên của chương trình học.

Theo Giám đốc bộ phận Quốc tế Victoria – bà Julia Innicente-Jones: “Mối liên kết giữa Đại học Victoria của Wellington và khu vực ASEAN đã phát triển trong nhiều năm qua và Victoria một lần nữa tự hào cấp học bổng học phí bậc đại học cho ASEAN. Mục đích của học bổng này là để khuyến khích cơ hội học tập của các sinh viên khu vực ASEAN có thành tích học tập và tiềm năng lãnh đạo tốt”.

victoria-1-1443841123.jpg

Học bổng sẽ được trao dựa trên năng lực cho các ứng viên ưu tú. Ứng viên phải là công dân của quốc gia thuộc khối ASEAN, có tuổi đời không quá 23 tính đến ngày 31-12-2015 và ghi danh vào năm thứ nhất của bậc đại học tại Victoria. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 31-10-2015. 

Đại học Victoria của Wellington có truyền thống xác thực về chất lượng đào tạo dựa trên cơ sở nghiên cứu. Victoria hiện xếp thứ nhất trong số các trường đại học tại New Zealand về thành tích nghiên cứu của ban giảng huấn. Trong bảng xếp hạng các trường đại học thế giới QS năm 2015, Victoria đứng thứ 45 về ngành Luật và thuộc 100 đại học hàng đầu trong mười chuyên ngành khác bao gồm Kế toán Tài chính, Tâm lý học, Lịch sử, Ngôn ngữ và Xã hội học. Trường kinh doanh của Victoria thuộc nhóm 72 trường đào tạo kinh doanh ưu tú trên toàn cầu nhận “Bộ ba” chứng nhận chất lượng quốc tế của AACSB, EQUIS và AMBA.   

Là một phần của cộng đồng Wellington năng động và nhộn nhịp, Victoria tận dụng lợi thế của thành phố thủ đô với các mối liên kết độc đáo đến các lĩnh vực kinh doanh, khoa học, nghệ thuật sáng tạo và công ích. Victoria tự hào mang đến một môi trường học tập đầy hỗ trợ và thách thức nhằm đào tạo các sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng lãnh đạo, những người có lối tư duy và giao tiếp hiệu quả, có thể đương đầu với các thách thức phía trước một cách sáng tạo.

victoria-2-1443841149.jpg

Victoria có một loạt chương trình đào tạo qua 7 khoa khác nhau như: Kiến trúc & Thiết kế, Thương mại & Quản trị, Giáo dục, Kỹ thuật, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Luật và Khoa học.

Hồ sơ đăng ký đầy đủ bao gồm các điều kiện và điều khoản có thể tải trực tiếp tại đây hoặc liên hệ văn phòng các Chương trình Quốc tế qua email ip-team@vuw.ac.nz.

Tại Việt Nam, Victoria hiện có nhiều dạng liên kết nhằm thúc đẩy quan hệ thân thiết giữa New Zealand và Việt Nam, trong đó bao gồm Chương trình kiên kết với Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH-VUW).

Thông tin chi tiết về UEH-VUW có thể xem tại www.victoria.edu.vn hoặc tham dự Hội thảo lúc 18g00, thứ hai 05-10-2015 tại 1A Hoàng Diệu, P.10, Q. Phú Nhuận, điện thoại (08) 3997 2227.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên