10/01/2017 15:57 GMT+7

Có gì trong phim đầu tiên phát hành ở VN dán nhãn C18?

ĐỨC TRẦN
ĐỨC TRẦN

TTO - Được dán nhãn C18 (cấm trẻ em dưới 18 tuổi), phim hành động tội phạm nhưng Arsenal trở thành phim đầu tiên 'gánh' nhãn này khi ra rạp, hứa hẹn mở ra một chương mới cho cách tiếp cận phim của khán giả trong nước.

Trên imdb, Arsenal chỉ được 4,1 điểm - Ảnh: Green

Tình anh em

Sinh ra trong một thị trấn nhỏ, Mikey và JP lớn lên trong sự thiếu vắng vòng tay yêu thương của cha mẹ và phải chịu sự ghẻ lạnh của những người bảo hộ. Để bảo vệ em trai, Mikey ý thức việc phải bảo vệ em trai bằng mọi giá.

Khi lớn lên, cả hai anh em lại rẽ sang những hướng khác nhau: JP trở thành ông chủ thành đạt, hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và đứa con thơ mới chào đời trong khi Mikey mắc kẹt trong nợ nần, trầy trật kiếm sống và mặc cảm bỏ qua lời mời về “làm thuê” cho cậu em trai.

Khi Mickey bị nạn do có dính líu đến thế giới ngầm của trùm buôn lậu Eddie King, JP quyết định từ tìm cách để giúp người anh của mình....

Xem trailer Arsenal: 

Máu, cái chết và chính nghĩa

Đạo diễn Arsenal là Steven C. Miller còn khá trẻ (sinh năm 1981), anh nổi tiếng với phong cách làm phim hành động bạo liệt, không khoan nhượng. Đặc biệt lần này, Arsenal sẽ đặc tả những cảnh bạo lực trực diện chứ không che chắn, cắt ghép... nhằm tạo hiệu ứng về thị giác cũng như diễn tả độc khốc liệt của các băng đảng tội phạm. 

Bên cạnh đó, yếu tố ngôn ngữ và những cảnh sử dụng chất kích thích cũng khiến Arsenal trở thành cuốn phim "nguy hiểm" cho giới trẻ nhưng lại rất đáng xem với khán giả đã trưởng thành trong dịp Tết Nguyên đán này.

Có lẽ đây là lý do phim bị dán nhãn C18 khi phát hành ở VN (dự kiến phát hành 13-1)

ĐỨC TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên