03/04/2017 12:17 GMT+7

'Cô gái đến từ hôm qua' mộng mơ học trò với teaser trailer

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - Nhà sản xuất Cô gái đến từ hôm qua tung teaser trailer gợi cho khán giả nhiều cảm xúc bồi hồi xao xuyến về một thời áo trắng cắp sách đến trường, với nhiều hình ảnh và câu chuyện ngây thơ trong trẻo.

Cảnh trong phim Cô gái đến từ hôm qua  

Qua teaser trailer bầu không khí vui nhộn học đường được mở ra, với những trò tinh nghịch, những rung động đầu đời và hình ảnh lớp học bảng đen phấn trắng gợi nhắc quãng thời gian tuổi học trò trong mỗi con người.

Sau thành công với vai diễn trong phim Em là bà nội của anh, Ngô Kiến Huy và Miu Lê tiếp tục được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh tin tưởng giao vai diễn cặp Văn Thư - Việt An trong Cô gái đến từ hôm qua - được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Xem teaser trailer Cô gái đến từ hôm qua:

Cặp đôi nhí Thư nhỏ (Minh Khang) và Tiểu Li (Hà Mi) xuất hiện trong một cảnh ngắn ở cuối teaser trailer là hình ảnh lúc nhỏ của Văn Thư và Việt An với những câu nói về tình yêu dưới góc nhìn trẻ thơ rất ngây ngô, hài hước.

“Nhờ em mà tôi u sầu. Nhờ em mà tôi biết đau. Chờ xem tình yêu bấy lâu sẽ đi về đâu”, đây là đoạn nhạc phim khá ấn tượng, của bài hát Ngồi hát đỡ buồn do Nguyễn Hải Phong sáng tác, Trúc Nhân thể hiện. Lời bài hát là nỗi lòng “không ai tỏ” của cậu học sinh si tình Văn Thư.

Cô gái đến từ hôm qua dự kiến sẽ ra rạp vào 21-7- 2017.

Xem một số hình ảnh trong trẻo của Cô gái đến từ hôm qua:

ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên