06/09/2016 09:47 GMT+7

Clip thí sinh Bước nhảy ngàn cân khiến Lý Nhã Kỳ khen ngợi

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Là một trong ba thí sinh rơi vào top nguy hiểm Ngọc Khánh nhận được ba điểm 9 đầu tiên trở thành người có điểm số cao thứ nhì trong tuần này. Thanh Hoài trở thành người đầu tiên chia tay chương trình.

Chàng trai có tiết mục xuất sắc nhất trong tuần đầu tiên thụt lùi trong hành trình giảm cân, anh chỉ giảm được 2,9% cân nặng. Tuy nhiên tiết mục của Ngọc Khánh vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo. 

>> What is love - Ngọc Khánh và vũ công Huỳnh Mến

Ngân An có hai điểm 9 đến từ Lý Nhã kỳ và Đàm Vĩnh Hưng. Ngân An với cân nặng hiện tại là 91,2 kg tương đương với 4.5% cân nặng đã giảm, cô đạt 13,2 điểm.

>> Ngày mai - Ngân An và vũ công Nhật Anh

Với 76,7kg, bà mẹ một con Phương Yến đã giảm được 3,9%. Cô đạt tổng điểm: 12,2. Á quân Bước nhảy ngàn cân mùa 1 – Huyền Thanh cũng bất ngờ đến ủng hộ cho các thí sinh.

>> Run the world (Girls) - Phương Yến và vũ công Phi Hải

Sau phần thi của Tố Tố, Lý Nhã Kỳ dành lời khen: “Trong chương trình này em là hotgirl đó”. Với cân nặng 83,3 kg, Tố Tố giảm được 3,8 % cân nặng và đạt tổng điểm: 12,1.

>> Wonder women - Tố Tố và vũ công Quang Đăng

Với câu chuyện của cô bé khiếm thị và chú chó của mình, Mai Trang chinh phục được Lý Nhã Kỳ khiến Lý Nhã Kỳ phải nói “chị say em rồi, say cả nghị lực, ý chí của em”. Số cân Mai Trang giảm được 3,4kg tương đương 4,3%. Tổng điểm: 12.

>> Who let the dogs out - Mai Trang và vũ công Minh Hiền

Lộc Vượng giảm được 4,5% số cân, đây cũng là chỉ số phần trăm cao nhất tuần này. Kết quả anh đạt tổng điểm: 11,8 điểm.

>> Bring me to life - Lộc Vượng và vũ công Ngọc Anh

Kết thúc bài diễn, Thùy Trang rơi nước mắt khiến Lý Nhã Kỳ cũng “muốn rơi nước mắt theo”. Cả 3 giám khảo đều khen rất nhiều với phần trình diễn này. Với cân nặng hiện tại là 89,4kg tương đương giảm được 3,5% cân nặng. Cô đạ tổng điểm: 11,5 điểm

>> Bống bống bang bang - Thùy Trang và vũ công Mạnh Quyền

Chàng trai nhỏ tuổi nhất trong những buổi tập luyện tuần vừa rồi làm chấn thương Phương Yến, Văn Thao đem đến cho khán giả câu chuyện về gã khổng lồ xanh và cô người yêu nhỏ bé. Từ 127,8kg, Văn Thao giảm còn 122,7kg tương ứng với 4% và đạt tổng điểm: 11,3 điểm

>> I'm gonna break - Văn Thao và vũ công Tố Như

Được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thật của mình khi bị mập lên, làm mọi việc đều không tốt, không thể thi đấu cũng không thể đi dạy và bạn gái Thái Sơn chính là người đã giúp đỡ vực anh dậy. Thầy giáo dancesport giảm được 3,5% cân nặng và đạt tổng điểm: 11 điểm​

>> Skyscraper - Thái Sơn và vũ công Phạm Lịch

Ba thí sinh rơi vào top nguy hiểm là Nga Nguyễn, Ngọc Khánh và Thanh Hoài. Kết quả Ngọc Khánh nhận được ba điểm 9, với tổng điểm 12,9 trở thành thí sinh có điểm số cao thứ nhì trong tuần này. Thanh Hoài chỉ nhận được 8,5 điểm trở thành người đầu tiên phải chia tay chương trình.

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên