12/01/2016 10:22 GMT+7

Clip mặc áo cho người vô gia cư ​thu hút hàng triệu người xem

THƯƠNG ĐỨC
THƯƠNG ĐỨC

TTO - Clip chàng trai trẻ cởi chiếc áo của mình để mặc cho một người đàn ông vô gia cư trên chuyến tàu Brooklyn, New York, Mỹ, chỉ vỏn vẹn 1 phút nhưng đã thu hút hàng triệu người xem.

Clip chàng trai trẻ cởi chiếc áo của mình để mặc cho người đàn ông vô gia cư trên chuyến tàu Brooklyn, New York, Mỹ, đã lay động hàng triệu người xem - Ảnh chụp từ clip

Clip quay lại cảnh trên một tàu điện ngầm vắng khách có một người đàn ông lớn tuổi cởi trần, ngồi khúm núm với vẻ mặt mệt mỏi.

Chứng kiến cảnh đó, chàng trai đã cới chiếc áo thun của mình tự tay mặc cho người đàn ông. Không dừng lại ở đó, sau khi đã mang xong chiếc áo, chàng trai tốt bụng còn quay trở lại chiếc ghế của mình để lấy thêm chiếc mũ len đội cho người đàn ông.

Mặc dù cuộc đối thoại rất ngắn giữa chàng trai tốt bụng và người đàn ông không được ghi lại nhưng người xem có thể thấy được những hành động của chàng trai trẻ hết sức nâng niu và trân trọng.

Chia sẻ trên tờ New York Daily News, anh Lazaro Nolasco là chủ nhân của đoạn video này, anh cho biết ngày hôm đó nhiệt độ ngoài trời rất thấp.

Sau khi được đăng tải lên Facebook, đoạn video đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem và hơn 250.000 lượt chia sẻ cùng rất nhiều bình luận thể hiện sự yêu mến trước việc làm ý nghĩa của chàng trai.

 

THƯƠNG ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên