21/12/2016 16:48 GMT+7

Clip hành khách bị cột vào ghế trên chuyến bay có Richard Marx

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi diễn tại VN, trong chuyến bay HN - Seoul, Hàn Quốc, ca sĩ Richard Marx đã ra tay khống chế một hành khách thô lỗ trên chuyến bay, các tiếp viên đã phải cột chặt vị khách này vào ghế.

Ca sĩ Richard Marx (áo đen) cầm dây để cột vị khách thô lỗ trên chuyến bay - Ảnh: twitter
Ca sĩ Richard Marx (áo đen) cầm dây để cột vị khách thô lỗ trên chuyến bay - Ảnh: twitter

Sự việc được vợ của Richard Marx tường thuật trên twitter và được các hãng truyền thông lớn trên thế giới như BBC, Telegraph, Fox News... dẫn lại. 

Bà Daisy Fuentes mô tả: "Trên chuyến bay từ Hà Nội sang Seoul, gã ngồi hàng kế bên lên cơn, tấn công các hành khách khác cũng như tiếp viên. Khi gã bắt đầu đẩy và nắm đầu nữ tiếp viên, Richard là người đầu tiên đứng lên khống chế hắn. Sự việc diễn ra trong suốt 4 tiếng".

Bà Fuentes viết tiếp: "Tiếp viên đoàn chưa khi nào khống chế được gã. Họ không biết cách sử dụng các băng dán và không biết cách cột dây (ba lần gã vùng thoát khỏi dây cột vào ghế)".

Sau đó, BBC dẫn lại lời kể của ca sĩ Richard Marx trên tài khoản twitter của ông, viết: "Chúng tôi có đoạn clip về sự cố nguy hiểm và hỗn loạn trên chuyến bay Korean Air KE 480. Kéo dài suốt 4 tiếng. Phi hành đoàn hoàn toàn không được trang bị kỹ năng để làm chủ tình hình".

Hãng tin Yonhap cho biết vị khách 34 tuổi này say xỉn và đã bị cảnh sát bắt tại sân bay Seoul. Cảnh sát tạm thời thả vị khách này vì quá xỉn, không điều tra được gì và cho biết sẽ triệu tập sau.

Hãng Korean Air xác nhận có sự việc xảy ra trên máy bay nhưng không đề cập gì đến kỹ năng của tiếp viên đoàn như lời chê của Richard Marx.

Hành động của ca sĩ Richard Marx nhanh chóng được dân mạng chia sẻ và gắn với tựa bài hát nổi tiếng của Richard: Right Here Waiting.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên