24/08/2017 12:43 GMT+7

Clip hài xuống âm phủ xổ lô tô trong Làng hài mở hội

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Thấy vậy mà còn hơn cả vậy, tiết mục Quỷ môn quan của đội Ngẫu Nhiên khiến giám khảo cười nghiêng ngả trong tập 2 chương trình Làng Hài Mở Hội, đêm 23-8.

Hành động liên tục trên sân khấu và không bị dư thừa bất kì tình tiết nào, đội Ngẫu Nhiên đã lồng ghép những vấn đề nóng của xã hội hiện nay như tham gia giao thông sau khi uống rượu bia, nạn tham ô, đút lót...một cách hài hước.

Đặc biệt nhất trong tiết mục chính là màn xổ lô tô bốc số đầu thai với những câu hát được trích trong những tuồng cổ quen thuộc như: Thần Nữ dâng ngũ linh kỳ, Bên cầu dệt lụa...

Điểm đặc sắc ở tiếu phẩm chính là việc đội đã dùng thủ pháp “kịch trong kịch”, đây chỉ là trò chơi trong ngày Halloween của những cô cậu bé lúc cha mẹ vắng nhà.

Cái kết lật ngược tình thế đã giúp đội giải quyết khéo léo chủ đề Thấy vậy mà còn hơn cả vậy trong vòng nguy hiểm của mình.

Trưởng đội Ngẫu Nhiên, Hoàng Hải cùng thành viên Kim Luận hóa thân thành hai nhân vật canh gác ở cầu Nại Hà kiểm soát lượng linh hồn đầu thai chuyển kiếp - Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Tiết mục của đội đã khiến giám khảo khách mời, NSƯT Trịnh Kim Chi cười nghiêng ngả từ đầu đến cuối, chị phá luật tuyên bố cho đội điểm 10 ngay sau khi kết thúc phần nhận xét của mình.

Kết quả, Ngẫu Nhiên là đội đầu tiên trong chương trình nhận điểm 30 tuyệt đối từ ban giám khảo, tổng điểm của đội là 39,7 điểm, đạt giải nhất tuần với phần thưởng trị giá 30 triệu đồng.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên