20/10/2017 05:51 GMT+7

Clip cơ thủ O'Sullivan cho phép CĐV quá khích đánh bi cuối cùng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Trong trận thắng Zhang Yong (Trung Quốc) 4-1 ở vòng 3 Giải snooker Anh mở rộng 2017, cơ thủ lừng danh nước chủ nhà Ronnie O'Sullivan đã xử lý tình huống khéo léo khi anh cho phép một CĐV quá khích xâm nhập vào khu vực thi đấu đánh bi cuối cùng xuống lỗ.

Nữ CĐV lớn tuổi được O'Sullivan cho phép đánh điểm quyết định. Ảnh chụp từ màn hình

Clip O'Sullivan cho phép nữ CĐV lớn tuổi thực hiện cú đánh quyết định. Nguồn: YOUTUBE

Sự việc diễn ra ở cuối ván đấu thứ 5, cơ thủ từng năm lần vô địch thế giới O'Sullivan (41 tuổi) đã chắc chắn giành chiến thắng dù còn 2 bi cuối cùng chưa xuống lỗ. Lúc này, một nữ CĐV lớn tuổi bất ngờ vượt qua hàng rào an ninh và chạy quanh bàn thi đấu.

Bất chấp sự quấy rầy của người phụ nữ, O'Sullivan bình tĩnh đánh quả bi áp chót xuống lỗ. Sau đó, anh gây bất ngờ khi đưa cơ cho nữ CĐV lớn tuổi và yêu cầu người này giúp anh đánh quả bi cuối cùng xuống lỗ.

Nữ CĐV lớn tuổi không ngại ngần cầm cơ và thực hiện cú đánh quyết định giúp O'Sullivan. Tuy nhiên, bà đã không thể đưa quả bi cuối cùng xuống lỗ dù đã thực hiện đến 2 lần đánh trước khi được lực lượng an ninh đưa khỏi bàn thi đấu.

Phát biểu sau trận đấu, O'Sullivan cho biết, anh làm vậy để nữ CĐV lớn tuổi không bị lực lượng an ninh vây bắt và có thể dẫn đến chấn thương.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ronnie O'Sullivan