11/09/2017 18:19 GMT+7

​CLB Sài Gòn bị nhắc nhở vì CĐV Thanh Hóa đem gà vào sân cúng

N.K
N.K

​TTO - Chiều 11-9, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã gởi công văn nhắc nhở CLB Sài Gòn về công tác kiểm tra an ninh, an toàn vì để CĐV Thanh Hóa đem bia lon, gà luộc và nhang vào sân Thống Nhất cúng trên khán đài trong trận đấu giữa CLB Sài Gòn và FLC Thanh Hóa ở vòng 17 V-League 2017 tối 10-9.

CĐV Thanh Hóa mang gà vào sân Thống Nhất cúng. Ảnh: PHẠM TUÂN
Nhang nghi ngút khói trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: PHẠM TUÂN

Theo báo cáo, tư liệu chuyên môn của VPF thì công tác tổ chức của CLB Sài Gòn còn một số thiếu sót như để xảy ra tình trạng CĐV FLC Thanh Hóa đốt pháo sáng tại khán đài B phút 85. Đặc biệt là để CĐV xứ Thanh mang một số vật dụng không đúng quy định vào sân như nhang, gà, bia lon,...bày trên khán đài rồi chụp ảnh phát tán trên mạng xã hội gây hiệu ứng không tốt.

Công văn viết: "Những điều đó đã gây những ảnh hưởng thiếu tích cực đến hình ảnh công tác tổ chức trận đấu của CLB Sài Gòn nói riêng và của cả giải đấu nói chung; đồng thời còn vi phạm các quy định của quy chế bóng đá chuyên nghiệp, điều lệ giải, các hướng dẫn của VPF và BTC giải về công tác tổ chức, bảo đảm an ninh, an toàn trận đấu".

BTC giải nhắc nhở và đề nghị BTC trận đấu, CLB Sài Gòn cần tăng cường các biện pháp, đảm bảo tốt công tác kiểm soát an ninh đối với khán giả, CĐV vào sân, đặc biệt là với lực lượng CĐV đội khách.

Một thành viên ban điều hành CLB FLC Thanh Hóa cho biết đúng là có chuyện có CĐV mặc áo Hội CĐV FLC Thanh Hóa vào sân và bày biện gà, bia lon, nhang và bánh kẹo ra trên khán đài rồi chụp hình.

Anh nói: "Đúng là có chuyện đó. Tuy nhiên, tôi đã can thiệp để sự việc không đi quá xa. Vấn đề là đây không phải là CĐV Thanh Hóa chính gốc vì tôi nghe giọng nói của anh ấy khá nhẹ, không phải người Thanh Hóa. Hơn nữa, cũng không thể đổ lỗi cho CĐV Thanh Hóa về chuyện này, lỗi ở đây là của an ninh khi không kiểm soát kỹ từ cổng. Chúng tôi chỉ tiếc là công sức cổ vũ của anh em trong Hội chỉ vì một ai đó đốt pháo sáng làm ảnh hưởng đến Hội".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên