24/02/2017 20:48 GMT+7

CLB Doanh nhân 2030 trao quà trị giá bạc tỉ cho trẻ em

NGUYỄN TRÍ
NGUYỄN TRÍ

TTO - Hơn 500 xe đạp, 500 phần quà dụng cụ học tập, 1.000 phần bánh kẹo với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Châu Thành và Bến Cầu (Tây Ninh) dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp tới.

Buổi giới thiệu chương trình Caravan Thiện nguyện của Câu lạc bộ Doanh nhân với nhiều doanh nghiệp tham gia.
Buổi giới thiệu chương trình Caravan Thiện nguyện của Câu lạc bộ Doanh nhân với nhiều doanh nghiệp tham gia.

Thông tin trên được Câu lạc bộ này công bố tại chương trình giới thiệu Caravan Thiện nguyện 2030 lần thứ 12 - Năm 2017 chủ đề “Việt  - Cam - Thái: Tình hữu nghị” diễn ra ngày 24-2 tại TP.HCM.

Tại buổi giới thiệu Thiện nguyện, theo ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em VN, dù tỉ lệ trẻ em nghèo đang giảm dần nhưng hiện cả nước vẫn còn khoảng gần 3 triệu trẻ em nghèo và khoảng 2,5 triệu có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy việc chung tâm góp sức từ các tổ chức xã hội là rất cần thiết nhằm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ quá trình học tập của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Câu lạc bộ Doanh nhân 2030, sau 12 năm tổ chức chương trình Thiện nguyện vận động được hơn 20 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm là các doanh nghiệp để hỗ trợ cho hàng nghìn trẻ em nghèo trên cả nước.

Ngoài ra, đơn vị cũng có 8 năm tổ chức chương trình Caravan Thư Viện với hơn 8 tỉ đồng được vận động để xây dựng các thư viện, cung cấp dụng cụ học tấp cho trẻ em tại các khu vực vùng sâu vùng xa.

NGUYỄN TRÍ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên