02/10/2012 06:41 GMT+7

Chương trình ca nhạc đêm Trung thu bán vé giá cao

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TT - “Đêm 29-9, tại Trung tâm Văn hóa Q.5 (TP.HCM) có tổ chức chương trình vui Trung thu cho trẻ em nhưng lại bán vé với giá 50.000 đồng/vé trẻ em, 100.000 đồng/vé phụ huynh.

Do chương trình bán vé giá cao nên nhiều phụ huynh khi đưa con đến đây chơi Trung thu đành phải đứng ngoài cổng hoặc chở con về” - nhiều bạn đọc phản ảnh ngày 1-10.

Giải thích về chuyện này, ông Nguyễn Hữu Sơn, giám đốc Trung tâm Văn hóa Q.5, cho biết hai đêm 27 và 28-9, trung tâm đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” và trẻ em được vào cổng tự do. Riêng đêm 29-9, trung tâm có hợp đồng cho Công ty TNHH một thành viên Nhịp cầu âm nhạc thuê mặt bằng để tổ chức chương trình ca nhạc “Thiên đường tuổi thơ”.

Theo hợp đồng, trung tâm chịu trách nhiệm cung cấp mặt bằng, âm thanh, ánh sáng, ghế ngồi cho 2.000 trẻ em, công tác vệ sinh môi trường cho đêm diễn. Công ty TNHH một thành viên Nhịp cầu âm nhạc chịu trách nhiệm về nội dung biểu diễn, công tác phát hành vé. Công ty này cho biết chương trình đã phát vé mời cho đông đảo trẻ em tại các quận huyện.

Tuy nhiên, khi chương trình diễn ra, trung tâm mới phát hiện vé mời chỉ dành cho trẻ em từ 3-6 tuổi. Trẻ em ở tuổi này luôn có phụ huynh đi kèm nên những phụ huynh đưa con đến tham dự chương trình buộc phải mua vé với giá 100.000 đồng/người. Trẻ em không có vé mời cũng phải mua vé với giá 50.000 đồng.

“Ngay lúc đó, nhiều phụ huynh phản ảnh với chúng tôi. Chúng tôi đã yêu cầu phía công ty giải thích nhưng việc giải thích của công ty chưa thỏa đáng nên phụ huynh vẫn còn bức xúc” - ông Sơn nói. Theo ông Sơn, trong chuyện này Trung tâm Văn hóa Q.5 có lỗi là để xảy ra sơ suất khi ký kết hợp đồng với đơn vị biểu diễn. “Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc đối với những trường hợp lợi dụng việc phát vé mời cho trẻ em để bán vé cho phụ huynh như vừa kể trên” - ông Sơn nói.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên