02/02/2017 12:59 GMT+7

Chúc mẹ khỏe mạnh, gia đình mình hạnh phúc bình an

TTO
TTO

TTO - Rất nhiều bạn đọc dành lời chúc của mình gửi đến bậc sinh thành cũng như thể hiện tình cảm đặc biệt với mẹ trên trang Lời chúc đầu xuân của Tuổi Trẻ Online.

Mẹ và bé vui tết Đinh Dậu 2017 - Ảnh: Bùi Đình Chương

- “Năm nay tết con không về được, sang năm mới con chúc bố mẹ một năm có thật nhiều sức khỏe. Con yêu bố mẹ” (Đào Khánh Linh)

- "Gửi cho Má của con nỗi nhớ nhung 360 ngày xa cách. Tết này con về được 5 ngày, đó là 5 ngày trân quý nhất đời con để được cạnh kề má. Con yêu má!" (Kiều Trang)

- “Mong cho Mẹ tôi được nhiều sức khỏe và mau khỏi bệnh. Chúc chị Hai ngày càng xinh đẹp, trẻ khỏe và tiền vô ào ào nhé nhé!" (Bùi Kim Yến)

- "Xuân về ba mẹ thêm tuổi mới

Con trai hai đứa giờ phương xa

Gánh nặng cuộc đời đã nặng mang

Kính chúc sức khỏe đến... mẹ cha!" (Trương Vĩnh Anh Duy)

- "Con mong sao xuân này gia đình mình sẽ trở nên yên ấm, hòa thuận và hiểu nhau nhiều hơn. Chúc Ba, Mẹ và Ngoại luôn thật nhiều sức khỏe trong năm nay". (Giang Mã Lợi)

- "Nhân dịp đầu xuân, con xin kính chúc Mẹ sẽ có một sức khỏe tuyệt vời và quên đi mọi sự lo toan trong cuộc sống. Yên tâm Mẹ nhé vì chúng con đã lớn!" (Lê Hữu Lý)

- "Năm cũ qua đi, năm mới đã tới. Con chúc ba mẹ ngày càng khỏe mạnh, sống thật lâu với chúng con. Ba mẹ đã cực khổ nhiều rồi. Đến lúc nghỉ ngơi ba mẹ ạ" (Nguyễn Thục Nhân)

- "Chúc mẹ của con ở nơi ấy có cuộc sống mới tươi vui, mạnh khoẻ, yêu người và được mọi người yêu quý" (Thuận Thắng).

Mời bạn đọc tiếp tục vào trang Lời chúc xuân của Tuổi Trẻ Online viết lời chúc tết đến những người thân yêu của mình đến hết ngày 5-2-2017 (tức mùng 9 Tết Đinh Dậu). Bạn đăng nhập đơn giản bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail của mình và viết lời chúc không quá 150 từ.

Nội dung lời chúc được hiển thị trên những mẫu thiệp được Tuổi Trẻ Online thiết kế sẵn theo nhiều chủ đề để bạn chia sẻ lên Facebook.

Những lời chúc được nhiều bạn đọc like và share trên facebook sẽ nhận phần lì xì từ ban tổ chức. Có tổng cộng 7 phần lì xì với tổng giá trị 58 triệu đồng, trong đó có bao lì xì hấp dẫn nhất trị giá 20 triệu đồng tiền mặt.

Tôn Đông Á đồng hành Tuổi Trẻ Online thực hiện chương trình này.
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên