Chưa nhận được phiếu báo điểm phải làm sao?

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Nhiều thí sinh ở Ninh Thuận dự thi vào Trường ĐH Sư phạm TP.HCM phản ảnh đến nay vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận kết quả thi để tham gia xét tuyển nguyện vọng bổ sung.

Ngoài ra, nhiều thí sinh ở Đồng Nai cũng cho biết đến nay vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận kết quả thi, giấy báo nhập học của Trường ĐH Nông lâm TP.HCM.

ThS Tạ Quang Lâm, trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, cho biết nhà trường đã gửi toàn bộ giấy báo nhập học, giấy chứng nhận kết quả thi cho các sở GD-ĐT từ ngày 21-8. Thí sinh cần liên hệ với nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi để nhận giấy báo nhập học hoặc giấy chứng nhận kết quả thi. Nhà trường thu nhận hồ sơ xét nguyện vọng bổ sung từ ngày 19-8 đến hết ngày 4-9. Đối với thí sinh biết kết quả trúng tuyển nguyện vọng 1 nhưng chưa nhận được giấy báo nhập học vẫn chuẩn bị hồ sơ (xem trên website của trường) đến làm thủ tục nhập học (từ ngày 4 đến 6-9 tại 280 An Dương Vương, Q.5, TP.HCM).

Theo TS Trần Đình Lý, trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Nông lâm TP.HCM, năm nay mặt bằng điểm thi khá cao với 74% thí sinh dự thi tại trường đạt trên điểm sàn, nên lượng giấy chứng nhận kết quả thi phải cấp cho thí sinh rất lớn, trong khi nhà trường chỉ có một con dấu. Vì vậy, mặc dù nhà trường bắt đầu gửi giấy báo trúng tuyển, giấy chứng nhận kết quả thi cho các sở GD-ĐT từ ngày 12-8 nhưng đến 26-8 trường mới hoàn tất việc này với hai tỉnh gửi sau cùng là Đắk Lắk và Đồng Nai. Ông Lý khẳng định đến nay tất cả sở GD-ĐT có thí sinh dự thi tại trường này đều đã nhận được giấy chứng nhận kết quả thi.

Đại diện nhiều trường ĐH cho biết nếu đến thời điểm này thí sinh vẫn chưa có giấy chứng nhận kết quả thi để nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung thì cần xin giấy xác nhận của sở GD-ĐT (do thất lạc) và sớm liên hệ với phòng đào tạo các trường để được cấp lại.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên