14/06/2017 19:02 GMT+7

​Chưa có thông tin người Việt trong vụ hỏa hoạn ở London  

D. AN
D. AN

TTO - Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết cho đến chiều tối 14-6, chưa có thông tin xác nhận công dân Việt Nam là nạn nhân vụ hỏa hoạn kinh hoàng ở London sáng sớm cùng ngày. 

Theo Bộ Ngoại giao Việt Nam, ngay sau khi xảy ra vụ cháy tòa nhà 27 tầng Grenfell, phía Tây London xảy ra vào lúc 7h sáng (giờ Việt Nam), Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Anh tìm hiểu thông tin có hay không công dân Việt Nam là nạn nhân của vụ hỏa hoạn để kịp thời có các biện pháp hỗ trợ kịp thời. 

Theo đó, Đại sứ quán Việt Nam tại Anh đã liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại và được biết cho đến chiều tối 14-6, chưa có thông tin có công dân Việt Nam là nạn nhân vụ hỏa hoạn. 

​Đại sứ quán đang tiếp tục theo dõi sát vụ việc, sẵn sàng có các biện pháp bảo hộ công dân kịp thời đối với những công dân Việt Nam gặp khó khăn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc hơn 1 giờ (tức hơn 7 giờ ngày 14-6 giờ VN), tại tòa nhà mang tên Grenfell Tower thuộc Lancaster West Estate, London.

Hãng tin BBC dẫn lời các nhân chứng cho biết lửa đã lan cả trong 24 tầng cao. Công tác di tản người dân đã được cảnh sát tiến hành.

Phóng viên của BBC có mặt tại hiện trường nhận định có khả năng tòa nhà sẽ sập. Nhiều hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy tòa nhà cháy rực như một ngọn đuốc.

 

D. AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên