02/10/2016 12:47 GMT+7

​Chưa có nhiều người mua vé xem trận VN - Triều Tiên

N.K
N.K

TTO - Sáng 2-10, chưa có nhiều người hâm mộ VN đến sân Thống Nhất mua vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển VN và CHDCND Triều Tiên diễn ra vào ngày 6-10 tại đây.

Người hâm mộ đến mua vé không nhiều ở sân Thống Nhất trong sáng 2-10. Ảnh: N.K

 

Đây là trận giao hữu đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra tại Myanmar vào cuối năm. Vé xem trận đấu có ba mệnh giá 200 ngàn đồng (khán đài A3), 150 ngàn đồng (B, A4, A5) và 100 ngàn đồng (C, D).

Dù đội tuyển VN có trận giao hữu đầu tiên trên sân Thống Nhất trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016, nhưng quầy vé trước sân chỉ có ít người vào mua trong ngày đầu tiên bán vé. Thay vào đó, cánh phe vé là lực lượng đến mua vé rồi rao bán nhộn nhịp nhất. Điều này cũng không khó hiểu, khi người hâm mộ TP.HCM vốn thường có thói quen mua vé rồi vào sân ngay trong ngày diễn ra trận đấu chứ không mua sớm.

Theo một thành viên ban tổ chức, chỉ có gần 16 ngàn vé (bao gồm cả vé mời) được phát hành cho trận đấu này theo sức chứa hiện tại của sân. Tuy nhiên, do LĐBĐVN (VFF) và nhà tài trợ đã lấy 1.600 vé mời ở khán đài A1, A2, cũng như ban tổ chức phải để dành lại khoảng 500 vé dự phòng cho các thành viên đội tuyển VN cần mua, nên số lượng vé ở khán đài A còn lại được bán ra không nhiều.

Vì thế, 9g bán vé, nhưng đến 9g30 thì vé ở khán đài A3, A4, A5 cũng không còn do đông đảo phe vé chợ đen đã tìm mua từ sớm. Do không thể mua được vé ở khán đài A, và không muốn bỏ tiền chênh lệch cho chợ đen, nhiều CĐV đã chọn mua vé ở khán đài B.

 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên