10/05/2017 14:39 GMT+7

​Chưa có nhiều người mua vé trận giao hữu U-22 VN và U-20 Argentina

PHƯƠNG THẢO
PHƯƠNG THẢO

TTO - Sáng 10-5, ban tổ chức (BTC) trận giao hữu U-22 VN và U-20 Argentina (diễn ra tại sân Mỹ Đình 19g ngày 14-5) đã bắt đầu bán vé cho người hâm mộ.

Không có nhiều CĐV xếp hàng mua vé ở điểm bán vé trước sân vận động Mỹ Đình sáng 10-5. Ảnh: PHƯƠNG THẢO

 

Gần 9g sáng, số lượng người chờ đợi mua vé tại sân Mỹ Đình chỉ có khoảng chưa đầy 100 người, trong đó gần quá nửa là các phe vé. Hầu hết các CĐV đều thong thả chờ đợi. Kể cả khi BTC mở quầy bán vé, các CĐV cũng không vội xếp hàng ngay. Nhiều CĐV và phe vé nhận thấy bầu không khí thưa thớt nên quyết định không xếp hàng mà đợi người khác mua hết rồi mới ra quầy mua để khỏi phải đứng chờ dưới trời nắng.

Giá vé của trận giao hữu này có 4 mệnh giá lần lượt là: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng. BTC cũng không bán vé qua hình thức mua tích kê mà trực tiếp bán vé lấy tiền ngay tại chỗ. Nhờ vậy khá nhiều CĐV nhanh chóng mua được vé và vui vẻ ra về.

Một CĐV đến chờ mua vé từ 8g sáng cho biết vì không muốn mua vé chợ đen nên đến từ sớm để chờ cho chắc. “Tôi chỉ mua đủ 2 cặp vé cho gia đình để đi xem giải trí cho vui. Cũng may trận này không đông nên không phải chen chúc khổ sở để mua vé như trận AFF Cup vừa rồi”.

Dù vậy, nhiều phe vé vẫn hoạt động khá sôi nổi. Các phe vé mua khoảng từ 20 đến 30 vé đủ loại trong cùng một lần mua. Quầy bán vé chỉ mở chưa được 10 phút nhưng các phe vé đã cầm được trên tay một tập vé dày và rao bán qua các cuộc điện thoại. Một phe vé nói với khách chỉ cần đưa tiền, địa chỉ thì sẽ có vé giao đến tận nhà. Không rõ các phe vé đẩy giá lên bao nhiêu, bởi với số lượng xếp hàng thưa thớt, các phe vé không có cơ hội bán vé trực tiếp tại điểm bán tại sân Mỹ Đình. Chỉ khoảng 30 phút sau khi mở quầy vé, lượng CĐV mua vé đã ra về hết. Chỉ còn vài phe vé vẫn cố đứng lại rao bán vé ngoài lề đường.

Điểm bán vé tại SVĐ Hàng Đẫy cũng có tình trạng tương tự. Rất ít CĐV đến mua vé trực tiếp, chỉ có các phe vé vẫn chầu chực ngoài điểm bán vé và chào bán với các khách qua đường. Giá vé chợ đen tại sân Hàng Đẫy được đẩy lên cao hơn từ 30.000 đến 50.000 đồng so với giá trị thực của vé.

PHƯƠNG THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên