13/04/2017 20:35 GMT+7

Chủ tịch xã bị đe dọa lấy đôi mắt

H.M - A.L
H.M - A.L

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ, ngày 13-4, ông Bùi Ngọc Thao, chủ tịch UBND xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) xác nhận nhận được các tin nhắn đe dọa lấy đi đôi mắt.

Các tin nhắn ông Thao nhận được - Ảnh: NVCC
Các tin nhắn ông Thao nhận được - Ảnh: NVCC

Trả lời về việc có thù hằn cá nhân gì hay không? Ông Thao phủ nhận và cho rằng nguyên nhân có thể do các đối tượng lấn chiếm hành lang an toàn đường sắt Bắc - Nam trên địa bàn bị lực lượng chức năng xử lý trong đợt ra quân kiểm tra trước đó.

Ông Thao cũng cho biết đã báo vụ việc lên Đảng ủy xã Hố Nai 3 và lực lượng an ninh huyện Trảng Bom.

Theo đó, thời gian qua, điện thoại cá nhân của ông Thao nhận được tin nhắn từ 3 số lạ khác nhau với nhiều lời lẽ đe dọa.

Cụ thể, chiều tối 28-2, ông nhận được tin nhắn với nội dung “cứ giải tỏa đi Thao, chúng tao không cần nữa, chỉ cần đôi mắt của mày thôi Thao. Thù này quyết phải trả kể cả lâu dài”.

Tiếp đó, ngày 4-3, ông tiếp tục nhận được 2 tin nhắn từ một số điện thoại khác với nội dụng: “ông Thao ông để cho chúng tôi yên ổn làm ăn thì ông cũng được yên. Còn ác thì gặp ác. Quy luật mà ông”.

Ngày 16-3, số này tiếp tục nhắn với nội dung “ông Thao ông để cho chúng tôi yên ổn làm ăn. Ông hại chúng tôi thì chó cùng phải cắn dậu thôi, ông biết câu này chứ”.

Đến ngày 18-3, ông Thao tiếp tục nhận thêm tin nhắn đe dọa từ số lạ khác.

Theo ông Thao, tình trạng lấn chiếm hành lang đường sắt trên địa bàn diễn ra đã nhiều năm nay. Đầu năm 2017, UBND xã Hố Nai 3 đã liên tục kiểm tra, phát hiện những trường hợp vi phạm.

Theo thống kê, có 54 trường hợp tự ý xây dựng nhà kiên cố, lán tạm và các công trình khác trên hành lang an toàn đường sắt.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý 44 trường hợp vi phạm, yêu cầu các hộ dân tự tháo dỡ các công trình lấn chiếm nhưng đến nay họ vẫn cố tình chây ỳ, không thực hiện buộc chính quyền phải lên phương án cưỡng chế.

H.M - A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên