17/07/2017 15:21 GMT+7

Chủ tịch Quốc hội viếng nghĩa trang liệt sĩ ở Quảng Nam

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Ngày 17-7, chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đầu đoàn công tác đến thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quảng Nam và tượng đài Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại TP Tam Kỳ.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân viếng hương các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã Điện Bàn - Ảnh: LÊ TRUNG
Bà Nguyễn Thị Kim Ngân viếng hương các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã Điện Bàn - Ảnh: LÊ TRUNG

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã đến thăm gia đình đại tá Trần Kim Anh - nguyên chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự Quảng Nam (giai đoạn 1965 - 1969).

Chủ tịch Quốc hội ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình người có công đã có những cống hiến, đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm hỏi, động viên vợ chồng Đại tá Trần Kim Anh - Ảnh: LÊ TRUNG
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm hỏi, động viên vợ chồng đại tá Trần Kim Anh - Ảnh: LÊ TRUNG

Trưa cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội đã đi thăm các đối tượng chính sách tại Trung tâm nuôi dưỡng người có công tại TP Hội An, viếng Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Điện Bàn, nhà lưu niệm anh Nguyễn Văn Trỗi.

Chủ tịch Quốc hội khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến chính sách, pháp lệnh ưu đãi người có công, đồng thời cũng dành nhiều nguồn lực ưu tiên.

Cùng với đó cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội luôn đồng hành với Nhà nước để thực hiện chương trình “đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên