18/06/2017 19:15 GMT+7

Chủ tịch Hà Nội thăm nữ công nhân vệ sinh bị đánh ngất xỉu

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Ông Nguyễn Đức Chung đã động viên chị Trần Thị Thanh đồng thời cho biết UBND TP Hà Nội đã giao công an điều tra xử lý nghiêm những người đã hành hung chị Thanh.

Ông Nguyễn Đức Chung thăm hỏi nữ công nhân - Ảnh: TRẦN QUÝ
Ông Nguyễn Đức Chung thăm hỏi nữ công nhân - Ảnh: TRẦN QUÝ

Sáng nay 18-6, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến thăm hỏi, động viên chị Trần Thị Thanh (32 tuổi), công nhân tổ 3, chi nhánh Hoàn Kiếm (Urenco 2), thuộc công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội đang điều trị tại bệnh viện Thanh Nhàn. 

Chị Thanh là nạn nhân bị hành hung khi làm nhiệm vụ trên địa bàn phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung khẳng định, hành vi hành hung nhân viên vệ sinh môi trường đang làm nhiệm vụ rất đáng lên án. UBND TP đã giao cho công an Hà Nội điều tra, xử lý nghiêm đối tượng vi phạm trong vụ việc này theo đúng quy định pháp luật.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện Thanh Nhàn, chị Thanh nhập viện với chẩn đoán tổn thương não. Sau khi được điều trị, kết quả chụp cắt lớp cho thấy chưa phát hiện tổn thương não, tình trạng bệnh nhân hiện đã ổn định hơn.

Trước đó vào tối 15-6, khi đang đi thu gom rác qua khu vực số nhà 24 phố Hàng Muối (thuộc phường Lý Thái Tổ), thấy một phụ nữ để rác bừa bãi nên chị Thanh có nhắc nhở.

Sau đó, người phụ nữ đã kéo theo một người đàn ông tới hành hung khiến chị Thanh bất tỉnh ngay trước cửa nhà số 7, đường Nguyễn Hữu Huân.

Hai người hành hung chị Thanh được xác định là vợ chồng Phạm Thị Bích Diệp, 32 tuổi, trú tại Q.Hoàn Kiếm, có tiệm kinh doanh tại ngã ba Hàng Mắm.

Sau khi báo chí thông tin vụ việc khiến dư luận bất bình, bà Diệp đã tới cơ quan công an trình diện.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên