Tag: hàng xách tay

Tại sao "nghề cửu vạn cao cấp" của tiếp viên hàng không vốn gây nhiều tai tiếng vẫn tồn tại?

Vì sao cứ để tiếp viên hàng không 'vô tư' xách tay hàng hóa?

Nhiều bạn đọc bày tỏ bức xúc trước vụ việc Hàn Quốc bắt giữ hai nữ tiếp viên hàng không Việt Nam vì vận chuyển tinh dầu cần sa.

Cảnh báo ngộ độc hóa chất 'xách tay' không tiếng Việt

Gần đây Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai hầu như ngày nào cũng tiếp nhận bệnh nhân ngộ độc hóa chất do tiếp xúc qua da hoặc đường uống.

Tiếp viên hàng không có được buôn bán hàng xách tay?

Xung quanh vụ bốn tiếp viên Vietnam Airlines xách ma túy, nhiều câu hỏi đặt ra là hành lý của phi hành đoàn được quy định thế nào?

Vụ tiếp viên Vietnam Airlines xách ma túy dưới góc nhìn pháp lý

Vụ 4 tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị tạm giữ vì 'xách tay' hơn 10kg ma túy đang gây rúng động dư luận. Trong khi chờ kết luận của cơ quan chức năng, nhiều tình huống pháp lý được luật sư đặt ra.

Thủ tướng yêu cầu kiểm tra phản ảnh về hàng giả, hàng nhái đăng trên Tuổi Trẻ

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp Bộ Công thương, Bộ Y tế và các cơ quan liên quan kiểm tra, xác minh thông tin phản ảnh về hàng giả, hàng nhái để có biện pháp ngăn chặn, xử lý nghiêm các vi phạm.

Cửa hàng xách tay cho đặt mua iPhone 12 nhưng không công bố giá

TTO - Ngay sau buổi ra mắt iPhone 12 của Apple lúc 0h sáng sớm nay 14-10, nhiều cửa hàng chuyên bán điện thoại di động tại Việt Nam đã cho khách hàng đặt cọc mua các phiên bản iPhone mới ra mắt.

90% mỹ phẩm nhái, giả núp bóng 'hàng xách tay'?

TTO - Rất nhiều giám đốc, đại diện các nhãn hàng mỹ phẩm thế giới đến Việt Nam đều bất ngờ về độ phủ thương hiệu của họ tại đây, nhưng họ cũng khẳng định 90% hàng tự xưng là "xách tay" đều là hàng giả, hàng nhái.

Hàng xách tay đối phó quy định mới

TTO - Trước giờ "G" siết chặt, phạt nặng các vi phạm đối với mặt hàng xách tay, nhiều dân buôn kháo nhau tìm cách đối phó. Nhiều nơi cất bảng hiệu nhưng kinh doanh vẫn sôi động.

Phạt bán hàng xách tay, ép uống bia rượu: Hội nhập từ hoàn cảnh đặc thù

TTO - Một loạt các quy định về chế tài hành chính đối với các hành vi ứng xử gây bức xúc cho xã hội sẽ có hiệu lực trong thời gian tới. Đây được cho là các nỗ lực của nhà chức trách nhằm xây dựng một xã hội lành mạnh, văn minh.