Tag: Zac Efron

'Khóc thét' với diện mạo mới của nam thần Zac Efron

Từng sở hữu body sáu múi vạn người mê, Zac Efron giờ đây bỗng hoá 'bà thím' khi để tóc bát úp ngố tàu và cơ thể như đô vật nhìn kém hấp dẫn.

Hoàng tử Disney và ước mơ vươn tới ngôi sao hàng đầu Hollywood

TTO - Đoạt trên dưới 30 giải thưởng, điển trai, ngoại hình nam tính và có lượng người hâm mộ đông đảo nhưng dường như Zac Efron còn thiếu chút vận may để bứt phá, dù sở hữu khá nhiều dạng vai ấn tượng trên màn ảnh!

High school musical 4 đang tuyển diễn viên

TTO - Disney Channel đang chuẩn bị cho phần 4 của bộ phim High school musical về đề tài trường học ăn khách này.

Zac Efron đăng ảnh "những kỷ niệm vô giá ở Việt Nam"

TTO – Cựu ngôi sao Highschool Musical bất ngờ đăng ảnh chuyến du lịch của mình ở Việt Nam từ hồi đầu tháng 12 với cảm nhận: "Những con người tuyệt vời, những quả dừa ngon ngọt, lịch sử phong phú, những kỉ niệm vô giá”.

Điểm tin giải trí: Zac Efron du lịch Sài Gòn

TTO - MV "Muộn" của ca sĩ Đại Nhân ra mắt khán giả, tạp bút: "Thứ gì mua được bằng tiền là những thứ rẻ nhất", ngôi sao Hollywood Zac Efron hiện đang ở Sài Gòn, nghệ sĩ Việt nói tiếng Anh... là những thông tin văn hóa-giải trí đáng chú ý ngày 7-12.

Zac Efron đội nón lá du ngoạn Sài Gòn

TTO - Ngôi sao Hollywood rất được hâm mộ từ phim "High School Musical" hiện đang ở Sài Gòn trong chuyến du ngoạn "bí mật" tại VN.

Jared Leto, Jonah Hill thắng lớn tại MTV Movie Awards

TTO - Hai diễn viên Jared Leto và Jonah Hill thắng lớn tại lễ trao giải MTV Movie Awards sáng 14-4 (giờ VN) nhờ bình chọn từ người hâm mộ.

Nicole Kidman rực sáng tại Cannes 2012

TTO - Ngôi sao người Úc Nicole Kidman trở thành tâm điểm tại LHP Cannes khi bộ phim kinh dị The paperboy (Đứa trẻ bán báo) của cô công chiếu ngày 24-5.