Tag: Tường An

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Giải ‘bài toán’ kế thừa thương hiệu di sản

Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Nâng tầm thương hiệu di sản thuần Việt

Với 47 năm phát triển, Tường An được ví như một thương hiệu di sản. Vậy sau 8 năm sáp nhập với tập đoàn KIDO, thương hiệu Tường An tiếp tục phát triển và nâng tầm như thế nào?

Con gái Cát Tường ủng hộ mẹ yêu trai trẻ nhưng không cho 'có em bé'

'Bà mối' Cát Tường tự tiết lộ về cuộc trò chuyện với con gái và cho biết, cô bé ủng hộ việc mẹ yêu đương cả trai trẻ nhưng không cho sinh thêm em vì một lý do...

Thương hiệu Tường An và hành trình 43 năm đồng hành cùng bữa cơm gia đình

Hình ảnh chai dầu ăn Tường An với chú voi đỏ từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong góc bếp của các gia đình Việt Nam.

​Tường An – Hành trình 40 năm thành thương hiệu của người Việt

Đối với bao thế hệ người Việt, hình ảnh Chú Voi đỏ bên cạnh tên thương hiệu Tường An đã trở thành dấu ấn thân thuộc suốt hàng chục năm qua một cách rất đỗi dung dị.

Giá thực phẩm hạ nhiệt

TT - Sau một thời gian tăng nóng, bước vào tuần đầu tiên của tháng 5-2011 giá nhiều mặt hàng rau củ quả, trái cây, gia cầm, thủy hải sản, thực phẩm chế biến đã bắt đầu giảm nhẹ.