Tag: TRƯỜNG GIANG

undefined - Ảnh 1.

Trường Giang

Thông tin chung

  • Họ tên: Võ Vũ Trường Giang
  • Ngày sinh: 20 tháng 4 năm 1983
  • Nơi sinh: Đồng Nai
  • Học vấn: Đại học Sân khấu Điện ảnh, TP.HCM
  • Nghề nghiệp: Nghệ sĩ hài, diễn viên điện ảnh, MC
  • Vợ: Nhã Phương
  • Quốc tịch: Việt Nam

Sự nghiệp

  • Hoạt động nghệ thuật từ 2006 - hiện nay

Giải thưởng

  • 2019:(POPS Awards 2019).
  • 2018: Nam diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn (Ngôi Sao Xanh).
  • 2017: Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất; Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất (Giải Mai Vàng), Kênh hài của năm (POPS Awards 2019), Nam diễn viên xuất sắc do hội đồng nghệ thuật bình chọn (Ngôi sao xanh).
  • 2016: Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất; Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất; Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất; Người dẫn chương trình được yêu thích nhất (Giải Mai Vàng), Nghệ sĩ hài ấn tượng (VTV Awards).
  • 2015: Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất; Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất (Giải Mai Vàng), Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất (HTV Awards).
  • 2014: Video hài kịch có lượt xem nhiều nhất (POPS Awards 2014).
Võ Tấn Phát có trở thành MC thế hệ sau Trấn Thành, Trường Giang?

Diễn viên hài Võ Tấn Phát là người dẫn chương trình mới Cafe chỉ là cái cớ, lên sóng lúc 19h từ ngày 27-3 trên HTV7. Đây là chương trình truyền hình thứ 5 anh làm MC.

Rộ tin '2 ngày 1 đêm' mùa 3, Trấn Thành thay thế Trường Giang?

Trên một số trang Facebook, fanpage rộ lên thông tin 2 ngày 1 đêm mùa 3, Trấn Thành sẽ thay thế Trường Giang. Nhiều khán giả cũng vào Facebook của đạo diễn chương trình để hỏi cho ra lẽ.

Trường Giang chỉ đàn em cách đối diện với ồn ào trong showbiz

Cuộc trò chuyện với Linh Ka, Quách Ngọc Tuyên tại 'Nhà trọ Destiny' tập cuối, Trường Giang cởi mở chia sẻ cách đối diện và vượt qua những ồn ào khi sống trong showbiz.

Nam Em bóc mẽ danh xưng hoa hậu, 'cà khịa' cả showbiz Việt

Ngày đầu năm 2024, những màn livestream 'bóc' nhiều chuyện thâm cung bí sử của showbiz Việt một cách lấp lửng của Nam Em khiến cộng đồng mạng cũng sôi sùng sục theo cô.

Dù ăn mì gói nhưng ăn với người thân yêu cũng rất ngon

Tập cuối mùa 2 của chương trình 2 ngày 1 đêm có dàn khách mời đông và xịn sò nhất từ trước đến nay: người thân của 6 thành viên. Tập này Lê Dương Bảo Lâm đã có nhận định được đánh giá 'trưởng thành': Dù mì gói nhưng ăn cùng người thân yêu vẫn ngon.

2 ngày 1 đêm với câu hỏi khó: Con đường nào ngắn nhất ở TP.HCM?

Tập đầu tiên của hành trình cuối cùng chương trình 2 ngày 1 đêm tại TP.HCM đã đưa đến nhiều hình ảnh, thông tin về TP.HCM. Bên cạnh đó không thiếu tiếng cười hài hước qua mảng miếng hài của sáu nghệ sĩ.

Hari Won nói không giỏi tiếng Việt, lỗi thuộc về Trấn Thành

Hari Won bất ngờ có màn 'vạch trần' lỗi lầm của ỗng xã Trấn Thành trên sóng truyền hình khiến dân tình phải bật cười nghiêng ngả.

HIEUTHUHAI, Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn... gửi mình của những năm sau

Trong thử thách Gửi đến chính mình của tương lai ở 2 ngày 1 đêm, HIEUTHUHAI nhắn nhủ mình rằng: "Sống hết mình với nghề, với âm nhạc. Và đặc biệt là luôn khiêm nhường với mọi người, cho dù vị trí có cao thế nào".

2 ngày 1 đêm về đất mũi Cà Mau: Thú vị và quá trời hài

Tập 47 chương trình 2 ngày 1 đêm tiếp tục là hành trình của dàn cast và hai khách mời Huỳnh Lập, Võ Tấn Phát tại Cà Mau. Đây là tập được đánh giá hội tụ đủ yếu tố hài và giới thiệu văn hóa, lịch sử vùng đất cuối cùng của Tổ quốc khá tốt.

Trường Giang chia sẻ gì về NSƯT Thành Lộc mà netizen trao vương miện?

Bất ngờ khi vượt NSƯT Thành Lộc thắng giải diễn xuất ở Ngôi sao xanh 2023, Trường Giang có chia sẻ khiến khán giả tấm tắc khen ngợi.