Tag: Thoái hóa khớp gối

Đang khỏe mạnh bỗng dưng khuỵu chân ngã, uống thuốc không hết là bệnh gì?

Không ít người lớn tuổi gặp phải tình trạng khuỵu chân ngã đột ngột, mặc dù đã uống thuốc nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm.

Ung thư sụn, loại ung thư thường gặp ở xương người trưởng thành

Ung thư sụn là ung thư xương phổ biến thứ 2 và chiếm khoảng 25% trong tổng số các trường hợp u xương ác tính. Bệnh này khá phổ biến ở nam giới, dễ lây lan đến các hạch bạch huyết và phổi.

Đứt bán phần dây chằng chéo trước và sụn chêm ở người bệnh thoái hóa khớp gối

Nhiều bệnh nhân thắc mắc tại sao chẩn đoán thoái hóa khớp gối mà khi chụp MRI thì lại đọc đứt bán phần dây chằng chéo trước.

Ăn thực phẩm có chất nhờn chữa thoái hóa khớp, bác sĩ nói gì?

Nhiều người bị thoái hóa khớp chọn ăn các thực phẩm có chất nhờn để chữa bệnh, hay vẫn duy trì thói quen ngồi xổm, chạy bộ cường độ cao, squat...

Thoái hóa khớp, có thuốc 'tiên' nào chích vào hết hẳn không?

Người lớn tuổi rất dễ bị thoái hóa khớp, có phương pháp điều trị dứt điểm không?

Thoái hóa khớp gối, sao uống thuốc mà vẫn không hết bệnh?

Đây là vấn đề của nhiều bệnh nhân thoái hóa khớp.

Phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối giúp phục hồi vận động cho bệnh nhân

Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối thành công cho nhiều bệnh nhân mất dần chức năng vận động do hoại tử chỏm xương đùi, gãy cổ xương đùi, thoái hóa khớp gối nặng.

Hoa hậu Ý hư đầu gối do chuyện giường chiếu ‘mạnh bạo’ của huyền thoại AC Milan

Hoa hậu Ý năm 1991 Martina Colombari vừa tiết lộ cả hai đầu gối đều bị thoái hoá nghiêm trọng vì những "trò yêu đương không tưởng" của chồng, trung vệ lừng lẫy một thời của AC Milan, Alessandro Costacurta.

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng tế bào gốc: 'huyền thoại' và sự thật

TTO - Thoái hóa khớp là tình trạng hư hại sụn khớp không hồi phục. Sụn khớp chính là thành phần trắng, giòn. Điều trị thoái hóa khớp gối bằng tế bào gốc có phải là... cứu cánh?

Điều trị thoái hóa khớp gối - Kỳ 1: Bảy nguyên nhân đau đớn

TTO - Thoái hóa khớp gối thường được cho là do sụn khớp hư hại, khô chất nhờn nên việc điều trị được nghĩ đơn giản là tiêm chất nhờn và thay thế sụn khớp. Nhưng các nghiên cứu gần đây cho thấy tổn thương trong thoái hóa khớp phức tạp hơn nhiều.