Techcombank

Techcombank

Thông tin chung


Thành tích


Con số ấn tượng

Cổ đông Techcombank được trả cổ tức cả tiền mặt lẫn cổ phiếu

Techcombank đã gây bất ngờ khi công bố sẽ trình phương án chia cổ tức bằng cả tiền mặt và tăng vốn điều lệ tại đại hội đồng cổ đông 2024.

Moody's nâng hạng triển vọng của Techcombank 2024

Ngày 20-3, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm đối với Techcombank, theo đó Triển vọng được nâng lên mức Ổn định.

Bí quyết của Techcombank để đạt mục tiêu vốn hóa 20 tỉ USD

Các chuyên gia từ tổ chức "Big Four" Deloitte cho rằng “Khả năng giành chiến thắng” (Ability to win) và “Năng lực chuyển đổi” (Capacity for change) là chìa khóa cho các tổ chức và doanh nghiệp đang nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng theo cấp số nhân. Điển h

'Sinh lời tự động' và câu chuyện 'Money never sleeps'

Techcombank mang đến tính năng “Sinh lời tự động”, thay đổi cuộc chơi tài khoản thanh toán ngân hàng.

Techcombank ra mắt bộ đôi tài khoản thanh toán và  chứng khoán

Từ nay, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần để sở hữu đồng thời bộ đôi tài khoản thanh toán Techcombank và tài khoản chứng khoán TCBS.

Tòa nhà trụ sở Techcombank được trao chứng nhận quốc tế

Trụ sở Techcombank số 6 Quang Trung, Hà Nội đã trở thành tòa nhà văn phòng đầu tiên của ngành ngân hàng Việt Nam được Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ (USGBC) trao tặng chứng chỉ LEED Vàng cho công trình đẳng cấp thân thiện với môi trường.

Techcombank và Vinmec ký hợp tác chiến lược

Techcombank và Vinmec bắt tay đồng sáng tạo giải pháp tài chính và y tế tốt nhất nhằm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và cán bộ nhân viên của hai bên.

Techcombank vượt chiều gió ngược, trả cổ tức năm 2024

2023 là năm có nhiều cơn gió ngược hơn dự kiến nhưng Techcombank đã vững chắc vượt qua khó khăn với mức lợi nhuận gần 22.900 tỉ đồng, vượt 4% kế hoạch.

Techcombank bắt tay Starbucks Vietnam đem nhiều ưu đãi đến khách hàng

Techcombank vừa công bố hợp tác toàn diện với Starbucks Vietnam nhằm đem đến những trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng của cả hai bên.

Techcombank ra mắt bộ đôi thẻ dành cho hội viên cao cấp

Techcombank chính thức ra mắt bộ đôi thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private và thẻ tín dụng Techcombank Private Visa Infinite phát hành giới hạn dành riêng cho một số ít hội viên cao cấp nhất.