Tag: Sacombank

Sacombank vượt mốc 1 triệu khách hàng thẻ tín dụng

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tư bài bản ở cả mảng phát hành lẫn chấp nhận thanh toán thẻ đã giúp Sacombank tăng trưởng mạnh mẽ số lượng khách hàng thẻ tín dụng, đến nay đã đạt mốc 1 triệu khách hàng.

Vụ vay gần 6.000 lượng vàng 15 năm: Khối nợ tăng vượt nghìn tỉ, ngân hàng kiện đòi

Liên quan đến khoản vay tiền và vàng tại Sacombank, lãnh đạo APT cho biết ngân hàng đã nộp đơn khởi kiện công ty ra tòa. Phía tòa án từng có giấy triệu tập công ty này lên làm việc.

Vay ngân hàng gần 6.000 lượng vàng, nợ tăng khủng sau 15 năm chưa trả

Một doanh nghiệp tại TP.HCM vay 5.833 lượng vàng từ năm 2009, nhưng đến nay vẫn chưa trả được vì "không có khả năng thanh toán".

Sacombank ‘ngâm’ cổ tức: Cổ đông mong, vì sao ngân hàng chưa chia?

Lãnh đạo Sacombank từng cho biết 2023 là năm cuối cùng quá trình tái cơ cấu và sang năm sau sẽ dùng lợi nhuận giữ lại để chia cổ tức. Nhưng vì sao tài liệu đại hội cổ đông năm 2024 vẫn chưa đề cập vấn đề này?

Năm thứ 9 Sacombank không chia cổ tức dù lợi nhuận giữ lại vượt 18.000 tỉ đồng?

Lũy kế lợi nhuận hợp nhất giữ lại của Sacombank lên tới 18.387 tỉ đồng. Dù vậy như rất nhiều năm trước, ngân hàng chưa đề cập đến kế hoạch chia cổ tức.

'Xử lý không vùng cấm' vụ thông tin sai sự thật về chủ tịch Sacombank

Liên quan thông tin sai sự thật về chủ tịch Sacombank, trung tướng Tô Ân Xô khẳng định 'xử lý không vùng cấm' người vi phạm.

Điểm tin 18h: Diễn biến bất ngờ của cổ phiếu Sacombank; Bắt tội phạm nhờ DNA trong không khí

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 18h" hôm nay, ngày 3-4-2024

Diễn biến bất ngờ của cổ phiếu Sacombank sau tin đồn liên quan lãnh đạo ngân hàng

Sáng nay chỉ số chung đại diện cho thị trường chứng khoán giảm điểm. Một màu đỏ phủ hầu hết nhóm ngân hàng, chỉ STB của Sacombank xanh trở lại.

Bộ Công an: Ông Dương Công Minh, chủ tịch Sacombank,  không bị cấm xuất cảnh

Thông tin từ Bộ Công an cho biết đến thời điểm hiện nay, ông Dương Công Minh, chủ tịch Sacombank, không nằm trong danh sách chú ý xuất nhập cảnh hoặc cấm xuất cảnh.

Cổ phiếu ngân hàng đại gia Dương Công Minh ‘sang tay’ nhiều kỷ lục

Cổ phiếu STB của Sacombank trải qua một ngày giao dịch đầy biến động khi xuất hiện tin đồn về ông Dương Công Minh. Thị giá mất gần 4%, trong khi khối lượng giao dịch vọt lên 105 triệu đơn vị.